Các học viên được truyền đạt những kiến thức cơ bản về: sơ đồ tổ chức và mối liên quan giữa các bộ phận trong khách sạn điển hình; xây dựng bảng mô tả công việc và hướng dẫn thực hiện công việc của nhân viên lễ tân; kỹ năng và nghiệp vụ lễ tân; ứng xử với tình huống khó khăn; xử lý trường hợp đặt phòng trước; các thủ tục chào đón và đăng ký khách... Trong đó, giảng viên nhấn mạnh đến các kỹ năng bán phòng, khái niệm check - in, quy trình làm thủ tục đăng ký khách có đặt phòng trước, khách chưa đặt phòng, khách VIP...
Thời gian qua, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh thường xuyên mở các lớp tập huấn về nghiệp vụ du lịch để xúc tiến du lịch trên địa bàn tỉnh. Qua các đợt tập huấn này, nhân viên làm công tác dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh được trang bị kiến thức góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.
C.Liên

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026