Sáng 16-10, sở Công thương kết hợp với công ty cổ phần giải trí và quảng cáo Sao tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Tăng cường đưa hàng Việt về vùng nông thôn”, nhằm chuẩn bị cho tháng khuyến mại năm 2012.
Gian hàng khuyến mại của siêu thị Co.op Mart Đồng Xoài - Ảnh: Minh Luận
Đã trở thành thói quen thương mại ở nước ta, tháng 11 là tháng khuyến mãi, là cơ hội nâng sức cạnh tranh cho các sản phẩm được sản xuất trong nước, giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hàng Việt, tạo niềm tin vào hàng nội địa với cộng đồng người tiêu dùng. Đây cũng là dịp người tiêu dùng được tiếp cận các mặt hàng trong nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh phí của mỗi gia đình.

Tham gia vào tháng khuyến mại, tất cả các doanh nghiệp phải thực hiện một số nội dung: Niêm yết bảng giá và bán đúng giá niêm yết; hàng hóa bán và khuyến mại phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký, có nguồn gốc rõ ràng, không thuộc danh mục hàng cấm. Giá khuyến mại của các mặt hàng không được giảm quá 50%...
Tháng khuyến mại năm nay ở Bình Phước sẽ diễn ra hội chợ triển lãm “kết nối thương hiệu Việt” với chủ đề “kết nối để vươn xa”. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Phước khẳng định và quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng và mở rộng cung ứng hàng hóa ra các tỉnh thành trong cả nước (dự kiến có từ 40 đến 60 doanh nghiệp Bình Phước tham gia bán hàng).
Đây không chỉ là cơ hội cho người tiêu dùng nông thôn ở Bình Phước tiếp cận hàng Việt Nam mà còn là dịp để người tiêu dùng góp phần giữ vững ổn định sản xuât và kinh doanh các mặt hàng trong nước.
Tường Linh

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026