Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011” vừa được Điện lực Bình Phước tổ chức ngày 20-9, với chủ đề “EVN thắp sáng niềm tin”. 10 đội chia làm 2 bảng, gồm các thí sinh là công nhân viên chức lao động thuộc các đơn vị điện lực ở huyện, thị xã trong tỉnh đã tham dự hội thi.
Trao giải nhất cho Điện lực Bình Long Ông Trần Văn Sang, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước khẳng định: Hội thi giúp cán bộ, công nhân viên chức toàn công ty tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng theo phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”; rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa ứng xử, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, loại bỏ tư tưởng độc quyền, “xin - cho” của một số nhân viên khi giao tiếp với khách hàng...

Mỗi đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, tự giới thiệu về đội, đơn vị của mình, thể hiện một tiểu phẩm; kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Riêng ở phần thi kỹ năng giao tiếp với khách hàng, các thí sinh giải quyết một tình huống giao tiếp trực tiếp, bình luận hoặc đưa ra ý kiến xử lý tình huống trên video - clip, ứng dụng những quy định về giao tiếp khách hàng.
Sau một ngày đua tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Điện lực Bình Long, giải nhì Điện lực Đồng Phú, giải ba Điện lực Hớn Quản, 2 giải khuyến khích trao cho Điện lực thị xã Phước Long và huyện Lộc Ninh.
N.T

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026