Thứ 2, 20/05/2024 11:37:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 16:39, 26/08/2023 GMT+7

Đảm bảo cung ứng điện phục vụ đêm nhạc 'Hơn cả yêu thương'

Trần Cảnh - Trung Quang
Thứ 7, 26/08/2023 | 16:39:16 2,277 lượt xem
BPO - Đêm nhạc “Hơn cả yêu thương” do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức tại Khu vui chơi Bình Long Phố ngày 30-8 tới đây sẽ là chương trình nghệ thuật có quy mô lớn tại thị xã Bình Long từ trước đến nay. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị đang được Ban tổ chức gấp rút hoàn tất, những ngày này, Điện lực Bình Long cũng đang khẩn trương thi công, lắp đặt công trình cấp điện với quyết tâm đảm bảo cung ứng điện xuyên suốt trước, trong và sau sự kiện. Qua đó góp phần cho thành công của đêm nhạc, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân trên địa bàn và khu vực phụ cận.

Khi được chọn làm địa điểm tổ chức đêm nhạc “Hơn cả yêu thương”, điều mà Công ty Cổ phần Bình Long Phố lo lắng nhất là hiện trạng điện 1 pha đang sử dụng khó có thể đáp ứng được các thiết bị âm thanh, ánh sáng công suất lớn. Anh Nguyễn Văn Sơn, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bình Long Phố cho hay: “Doanh nghiệp sử dụng điện cho nhiều mục đích trong khi điện chỉ có 1 pha, nhiều lúc điện cũng hơi chập chờn, phải sử dụng thêm điện năng lượng mặt trời mới đảm bảo nhu cầu kinh doanh. Sau khi được lựa chọn, đồng hành cùng đêm nhạc, nhân viên điện lực đến thông báo, khảo sát lắp đặt nguồn điện 3 pha. Đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về nguồn điện và hết sức tin tưởng đêm nhạc sẽ thành công tốt đẹp”.

Trạm biến áp công suất 150 kVA được đưa vào sử dụng, phục vụ cho đêm nhạc “Hơn cả yêu thương”

Ngay sau khi được BPTV đề nghị hỗ trợ cung ứng điện phục vụ đêm nhạc, Công ty Điện lực Bình Phước đã trang cấp thiết bị và bố trí nhân lực khẩn trương thi công trạm biến áp công suất 150 kVA với nguồn kinh phí trên 300 triệu đồng. Công trình sau khi đóng điện, đưa vào sử dụng sẽ giúp đảm bảo cung cấp điện liên tục, xuyên suốt phục vụ đêm nhạc.

“Được sự chỉ đạo và trên cơ sở nguồn vật tư được Công ty Điện lực Bình Phước trang cấp, Điện lực Bình Long đã tiến hành khảo sát, triển khai thi công và công trình đã được đóng điện ngày 11-8 vừa qua. Dự kiến đến ngày 28-8 sẽ lắp đặt công-tơ cho khu vực diễn ra đêm nhạc. Trước và trong thời gian diễn ra sự kiện, Điện lực Bình Long cũng sẽ bố trí 2 nhân viên thường xuyên có mặt tại khu vực đấu nối để xử lý tình huống phát sinh. Đồng thời, hỗ trợ Ban tổ chức thử âm thanh, ánh sáng khu vực sân khấu và địa điểm diễn ra sự kiện” - ông Đoàn Văn Bảng, Đội phó Đội Quản lý vận hành, Điện lực thị xã Bình Long thông tin thêm.

Nhân viên Điện lực Bình Long vận hành trạm biến áp, kiểm tra an toàn điện khu vực diễn ra đêm nhạc

Hạ tầng điện được đầu tư hoàn thiện, đúng tiến độ đề ra, các phương án dự phòng, các tình huống phát sinh đã được tính toán, chuẩn bị kỹ. Đây là điều kiện thuận lợi cho thành công bước đầu của đêm nhạc. Đồng thời, công trình được sử dụng cho mục đích lâu dài sẽ góp phần phục vụ hiệu quả quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Từ khóa
175889

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu