Thứ 5, 09/05/2024 13:38:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 09:46, 31/12/2022 GMT+7

CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP

Bình Phước: Xuân biên phòng - ấm lòng dân bản

Trần Cảnh - Trung Quang
Thứ 7, 31/12/2022 | 09:46:50 1,022 lượt xem
BPO - Tiếp tục chuỗi hoạt động trong chương trình Xuân biên phòng - ấm lòng dân bản, tối 30-12, tại xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh (Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước), chính quyền địa phương tổ chức với sự tham gia của đông đảo người dân, cán bộ, chiến sĩ.

Đại tá Hoàng Văn Thành, Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước trao quà tặng Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh và UBND xã Lộc Thịnh

Trong khuôn khổ chương trình, người dân địa phương đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia hoạt động giao lưu văn hóa thắm tình quân - dân với cán bộ, chiến sĩ biên phòng, cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên địa phương. Với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đã được nhận những phần quà tết ý nghĩa.

Năm nay, chương trình tổ chức rất hoành tráng. Những năm trước, đồn biên phòng mời cựu chiến binh như tôi và bà con nghèo đến nhận quà; năm nay thì vừa có quà vừa ăn tết với bộ đội biên phòng. Tôi mong chương trình được duy trì mở rộng để người nghèo vui xuân, đón tết ý nghĩa hơn.

Bà LÊ THỊ LIÊN ở ấp Đồng Tâm, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh


Đóng chân trên địa bàn xã biên giới Lộc Thịnh, cùng với nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, những năm qua, Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh có nhiều hoạt động thiết thực đồng hành với địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống người dân.

Đại tá Hoàng Văn Thành, Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước trao quà tết tặng gia đình chính sách, hộ nghèo xã Lộc Thịnh

Đại diện Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh trao quà, tiền hỗ trợ con nuôi biên phòng

Ông Lê Hồng Khanh, Chủ tịch UBND xã Lộc Thịnh cho biết: Chương trình là dịp để giao lưu, tạo khí thế phấn khởi cho nhân dân trên địa bàn xã, đồng thời củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân với Đảng, hệ thống chính trị. Tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng quan trọng nhất là chương trình đã làm tốt công tác chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thể hiện sự gắn bó mật thiết giữa quân và dân.

Đại diện Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh trao quà, tiền hỗ trợ học sinh theo Dự án cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em đến trường

Lãnh đạo các ban, ngành tỉnh Bình Phước, nhà tài trợ trao quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Lộc Thịnh

Các tiết mục văn nghệ vui tươi tại chương trình

Thượng tá Nguyễn Thành Niên, Đồn trưởng Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh chia sẻ: Đối với người dân ở khu vực biên giới, vấn đề chấp hành pháp luật là hết sức quan trọng. Thông qua chương trình, chúng tôi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, đặt biệt là Luật Biên phòng Việt Nam cho người dân nắm, hiểu và chấp hành nghiêm, từ đó cùng với bộ đội biên phòng bảo vệ vững chắc biên cương Tổ quốc.

Dịp này, Đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh đã trao quà tết, tiền hỗ trợ cho 3 học sinh của địa phương là con nuôi biên phòng; trao quà, tiền hỗ trợ cho 3 học sinh theo Dự án cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em đến trường.

  • Từ khóa
158164

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu