Thứ 5, 09/05/2024 12:56:38 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 07:05, 25/02/2022 GMT+7

BPTV gặp gỡ đối tác đầu xuân Nhâm Dần 2022

Văn Đoàn
Thứ 6, 25/02/2022 | 07:05:37 1,250 lượt xem
BPO - Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, chiều 24-2, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã tổ chức gặp gỡ đối tác đầu xuân Nhâm Dần 2022 với sự tham dự của lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp, đối tác.

Năm 2021 đầy thách thức do những tác động của dịch Covid-19, nhưng cộng đồng doanh nghiệp, các đối tác của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã vượt qua khó khăn, thích ứng linh hoạt vừa phòng, chống dịch vừa duy trì, phát triển kinh doanh, sản xuất an toàn và đã đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng. Các đối tác đã đồng hành và cùng xây dựng mối quan hệ gắn kết với BPTV. Do đó, buổi gặp gỡ thay cho lời cám ơn, trân trọng sự hợp tác của các đơn vị với BPTV.

Giám đốc Điện lực Bình Phước Đỗ Văn Hờn tặng quà cho BPTV nhân đầu xuân mới Nhâm Dần 2022

Đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, diễn biến phức tạp, kéo dài. Để việc sản xuất chương trình không bị ngưng trệ, BPTV đã chủ động ứng dụng công nghệ, kết nối từ xa với các nhà khoa học, diễn giả đảm bảo truyền thông hiệu quả hoạt động, sản phẩm của doanh nghiệp lan tỏa thông suốt. Nhiều chương trình trực tiếp gắn với thương hiệu của các doanh nghiệp vẫn được duy trì tốt như "A lô bác sĩ cây trồng”, "Chuyện nhà nông”, “Mặt trời mới cùng nhà nông làm giàu”, ”Nhà nông làm giàu cùng An Nông”... Những câu chuyện doanh nghiệp vượt khó trong những ngày giãn cách, hay nỗ lực chăm lo cho người lao động, sự hỗ trợ của các cấp chính quyền, đóng góp, cống hiến của doanh nhân trong đại dịch lan tỏa trên 4 loại hình báo chí và hạ tầng số của BPTV.

Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước tặng hoa tri ân các đơn vị vừa ký kết hợp tác truyền thông năm 2022 cùng BPTV

BPTV cũng đẩy mạnh tuyên truyền và thu hút sự quan tâm, đóng góp lớn và thường xuyên của hơn 140 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cho các chương trình truyền hình nhân đạo, hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng như “Ấm áp tình Xuân”, các chương trình “Chia sẻ nỗi đau”, “Chắp cánh ước mơ”, “Khát vọng sống”, “Chia sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch”... trị giá hơn 10 tỷ đồng. 

BPTV vinh dự khi được đồng hành với hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cho hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xây dựng thương hiệu.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng của Công ty cổ phần vật tư, kỹ thuật nông nghiệp Bình Định đoạt chức vô địch giải bóng đá giao hữu giữa các đơn vị, doanh nghiệp, đối tác đồng hành với BPTV

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm trân trọng gửi lời cảm ơn sự đồng hành tích cực của các đơn vị, doanh nghiệp, đối tác với BPTV trong thời gian qua, nhất là trong năm 2021. Đồng thời khẳng định, năm 2022 BPTV sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn thu hút đông đảo khán, thính, độc giả theo dõi. Giám đốc - Tổng biên tập BPTV mong muốn sự hợp tác truyền thông nhiều hơn từ các đơn vị, doanh nghiệp và các đối tác.

* Như Bình Phước online đã đưa tin, chiều cùng ngày đã diễn ra giải bóng đá giao hữu tứ hùng giữa 4 đơn vị: Công ty Điện lực Bình Phước; Công ty cổ phần vật tư, kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định và Công ty Cổ phần thương mại vật tư Bình Phước, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước. Giải đấu nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị giao lưu, trao đổi học hỏi lẫn nhau. Qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, doanh nghiệp đã và đang đồng hành, hợp tác với BPTV.

  • Từ khóa
137558

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu