Chủ nhật, 16/11/2025 13:25:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 15:00, 30/12/2020 GMT+7

Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức chương trình quay số trúng thưởng tri ân khách hàng

Văn Đoàn - Như Nam
Thứ 4, 30/12/2020 | 15:00:37 904 lượt xem
BPO - Hôm nay 30-12, Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức chương trình quay số trúng thưởng năm 2020 với chủ đề “Cài App ngay, quà liền tay”. Chương trình có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban ngành cùng các khách hàng đại diện cho hơn 28 ngàn khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Khách hàng thực hiện quay số tự động trúng thưởng tại chương trình

Quay số trúng thưởng là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động tháng tri ân khách hàng đang sử dụng điện và hợp đồng mua bán điện còn hiệu lực với Công ty Điện lực Bình Phước có đầy đủ các điều kiện: đã cài đặt và đang sử dụng App chăm sóc khách hàng EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC hoặc đồng thời cả 2 hoạt động trên điện thoại di động. Theo Công ty Điện lực tỉnh, hiện nay Công ty có hơn 28.600 khách hàng, trong đó có hơn 14.600 khách hàng đủ điều kiện tham gia quay số trúng thưởng lần này.

Tại chương trình, các khách hàng tham dự đã được mời lên quay số tự động trên hệ thống điện tử chọn ra 31 khách hàng may mắn trong tổng số 14.640 khách hàng. Kết quả, có 15 khách hàng trúng giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 10 khách hàng trúng giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng; 5 khách hàng trúng giải nhì, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng Nguyễn Văn Thưa, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản đã may mắn trúng giải nhất trị giá 10 triệu đồng.

Nhằm tri ân khách hàng, trong 2 tháng 11 và 12-2020, Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi: hướng về đồng bào miền Trung; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng trạm chuyên dùng; quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App chăm sóc khách hàng, hoặc quan tâm OA EVNSPC trên Zalo; giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong “Tháng tri ân khách hàng” đúng thời gian quy định; không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành điện. 

Bên cạnh đó, Công ty còn triển khai nhiều hoạt động xã hội như: Sửa chữa điện, lắp đèn cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trao sách vở, quà cho một số trường học; chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân bố, mẹ và con ruột là cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành Điện thuộc EVNSPC.

  • Từ khóa
118416

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu
Năm 2023 Bình Phước đứng thứ bao nhiêu xếp hạng chuyển đổi số cấp tỉnh, thành cả nước?