Thứ 7, 27/04/2024 15:43:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 20:35, 10/12/2023 GMT+7

V.LEAGUE 2 (2023-2024)

Thắng Long An, Trường Tươi Bình Phước gia nhập top 4

Nguyễn Tấn - Văn Đoàn - Trương Hiện
Chủ nhật, 10/12/2023 | 20:35:20 3,451 lượt xem
BPO - Trở về sân nhà tiếp đón Long An chiều nay 10-12, trong trận cầu buộc phải thắng để bám đuổi nhóm dẫn đầu, mặc dù gặp khó khăn ở đầu trận nhưng cuối cùng Trường Tươi Bình Phước cũng giành trọn 3 điểm cần thiết để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, hàng thủ đội chủ nhà Trường Tươi Bình Phước có vẻ căng cứng tâm lý nên chơi khá lúng túng. Điển hình là ngay phút thứ 3, pha băng ra thiếu tỉnh táo của thủ môn Huy Hoàng chút nữa phải trả giá bằng bàn thua. Trong khi đó, đội khách Long An đã cho thấy sự khó chịu của mình bằng lối đá giàu tốc độ và không hề có ý đồ chơi phòng ngự. Chính cách chơi này của Long An đã làm cho trận đấu diễn ra khá hấp dẫn khi 2 bên liên tục có những pha uy hiếp khung thành của nhau.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đã đến dự khán, cổ vũ cho đội chủ nhà Trường Tươi Bình Phước

Cổ động viên tiếp tục đến cổ vũ rất đông cho đội nhà trên sân vận động tỉnh Bình Phước

Sau khi chơi chưa ổn ở những phút đầu, Trường Tươi Bình Phước dần lấy lại sự tự tin để có những pha tấn công uy lực. Phút thứ 20, tưởng chừng bàn thắng đã đến với “những chiến binh xanh” sau tình huống đập nhả tốc độ cao bên cánh phải, bóng được Văn Vinh chuyền vào thuận lợi cho Phan Tấn Tài nhưng tiền đạo mang áo số 89 lại không tung ra được cú đá quyết định. Liên tiếp sau đó, đồng đội của anh lao vào tiếp ứng nhưng các cú dứt điểm tiếp theo vẫn không thành công do thủ môn và hàng hậu vệ Long An xuất sắc giải nguy. Trước khi hiệp 1 khép lại, Trường Tươi Bình Phước có thêm 2-3 cơ hội nhưng các mũi nhọn trên hàng công đều không tận dụng được.

Cầu thủ Nguyễn Thành Đạt (Trường Tươi Bình Phước) có pha ăn mừng bàn thắng khá lạ lẫm khi giơ chiếc giày vừa ghi bàn của mình lên

Cả 2 đội Trường Tươi Bình Phước và Long An đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu hấp dẫn

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà chơi tấn công sắc nét hơn và ngay phút thứ 50, nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Nguyễn Thành Đạt thoát xuống dứt điểm chéo góc tinh tế đưa Trường Tươi Bình Phước vượt lên dẫn trước 1-0. Sau bàn thắng, sự hưng phấn của các cầu thủ chủ nhà càng dâng cao và liên tục gây ra “sóng gió” trước cầu môn Long An. Phút thứ 75, từ một tình huống đá phạt hàng rào ở khoảng cách hơn 25m, Điểu Quy - cầu thủ vừa được vào sân thay người đã có cú đá vô cùng đẳng cấp, bóng găm thẳng vào lưới Long An để gia tăng cách biệt cho Trường Tươi Bình Phước lên thành 2-0. Những phút cuối trận, cầu thủ Khắc Vũ của   Long An cũng kịp có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1, tuy nhiên do thời gian còn lại quá ít nên đội bóng đến từ miền Tây Nam Bộ không thể làm gì hơn đành chấp nhận ra về trắng tay.

Như vậy, thắng Long An 2-1 trong trận đấu này, Trường Tươi Bình Phước đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp với 9 điểm.

  • Từ khóa
183808

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu