Thứ 7, 27/04/2024 12:34:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 10:26, 10/12/2023 GMT+7

V.LEAGUE 2 (2023-2024)

Trường Tươi Bình Phước - Long An: Thắng để lấy lại niềm tin

Nguyễn Tấn - Ảnh: Văn Đoàn
Chủ nhật, 10/12/2023 | 10:26:08 3,279 lượt xem
BPO - Sau trận thua ngược 1-2 trên sân Đồng Nai ở vòng đấu trước, Trường Tươi Bình Phước đã xuống vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp, do đó trong trận đấu với Long An vào 18 giờ chiều nay (10-12) trên sân nhà, “những chiến binh xanh” sẽ hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục đeo bám nhóm dẫn đầu.

Sau 2 trận thua (trước đó thua Thép Xanh Nam Định ở Cúp quốc gia) đoàn quân do HLV Nguyễn Anh Đức dẫn dắt đang rất muốn lấy lại niềm tin với cổ động viên Bình Phước, những người đang dành rất nhiều sự quan tâm cho đội bóng quê hương trong mùa giải năm nay.

Mặc dù đang tạm xếp ở vị trí thứ 8, thế nhưng điểm số của Trường Tươi Bình Phước (6 điểm) so với nhóm dẫn đầu, kể cả đội đang đứng thứ nhì là Bà Rịa Vũng Tàu (9 điểm) chỉ cách nhau vỏn vẹn 3 điểm, tức đúng 1 trận thắng. Ngay cả Long An, dù xếp trên Trường Tươi Bình Phước 4 bậc nhưng xét về điểm số, đội bóng miền Tây chỉ hơn đại diện của Đông Nam Bộ 1 điểm. Nói như thế để thấy, Đức “Eto’o” cùng các học trò của mình nếu chơi tốt trong trận chiều nay để bỏ túi trọn vẹn 3 điểm thì vị trí của Trường Tươi Bình Phước sẽ có sự thay đổi đáng kể trên bảng tổng sắp.

Cổ động viên là “cầu thủ thứ 12” của Trường Tươi Bình Phước ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, để đạt mục tiêu đề ra, HLV Nguyễn Anh Đức chắc chắn phải rút ra được nhiều điều quý giá sau trận thua ngược Đồng Nai vừa qua. Ở trận đấu đó, dù hiệp 1 chơi hoàn toàn lấn lướt và có bàn dẫn trước ngay trên sân khách, thế nhưng qua hiệp 2 các cầu thủ Trường Tươi Bình Phước đã sớm có tư tưởng bảo toàn tỷ số để rồi mất luôn thế trận, kết quả phải nhận 2 bàn thua liên tiếp và chấp nhận rời Đồng Nai với 2 bàn tay trắng.

Đối đầu với đội bóng từng dẫn dắt ở mùa giải trước là Long An, chắc chắn HLV Nguyễn Anh Đức cũng ít nhiều biết được sở trường, sở đoản của đội bóng này, chẳng những vậy trong thành phần cầu thủ của Trường Tươi Bình Phước cũng có 3 cái tên vừa chuyển đến từ Long An hồi đầu mùa giải là Võ Nhật Tân, Phan Tấn Tài và Nguyễn Duy Thắng. Như vậy, mọi “bài tẩy” của 2 đội đều đã lật ngửa trong trận đấu chiều nay, chỉ đội nào chơi tập trung hơn, lối đá hợp lý hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn thì đội đó sẽ nắm lợi thế.

Trường Tươi Bình Phước quyết thắng để lấy lại niềm tin

Trong khi đó, đối thủ của Trường Tươi Bình Phước là Long An, sau trận thua đáng thất vọng 1-2 hồi đầu mùa giải trước Phù Đổng Ninh Bình thì các trận đấu sau đó đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang chơi ngày càng ấn tượng, trong đó có 2 chiến thắng cùng tỷ số thuyết phục 3-0 trước Đồng Nai và Phú Thọ. Mới nhất, ở vòng đấu vừa qua, Long An đã xuất sắc chia điểm với ứng cử viên thăng hạng PVF Công an Nhân dân bằng tỷ số 2-2. Nói vậy để thấy, đối thủ của Trường Tươi Bình Phước trong trận đấu chiều nay là không dễ chơi. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, có sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân Bình Phước, “những chiến binh xanh” hoàn toàn có cơ sở để hướng đến 1 trận thắng nhằm vực dậy tinh thần toàn đội sau những trận đấu không thành công. Chiến thắng vào lúc này là rất cần thiết để Trường Tươi Bình Phước lấy lại niềm tin trước cổ động viên nhà nhiều khả năng sẽ đến cổ vũ trên các khán đài rất đông vào chiều nay.

  • Từ khóa
183784

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu