Thứ 7, 27/04/2024 13:00:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 16:34, 26/10/2023 GMT+7

VÒNG 2 V.LEAGUE 2 (2023-2024)

Trường Tươi - Bình Phước gặp Phú Thọ: Chủ nhà và mục tiêu 3 điểm

Nguyễn Tấn - Như Nam
Thứ 5, 26/10/2023 | 16:34:27 3,021 lượt xem
BPO - Sau trận đấu mở màn V.League 2 hòa 1-1 trên sân Hòa Bình, kết quả này có thể xem là chấp nhận được của Câu lạc bộ (CLB) Trường Tươi - Bình Phước. Tuy nhiên với tham vọng lớn trong mùa giải năm nay sau khi được đầu tư mạnh mẽ từ Tập đoàn Trường Tươi, toàn thể đội bóng miền đất đỏ còn mong muốn làm được nhiều hơn thế!

Ở lượt trận thứ hai, khi được quay về thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Phú Thọ, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức làm được điều mà trận ra quân chưa thực hiện được nhằm tìm 3 điểm tuyệt đối.

Trong trận ra quân gặp Hòa Bình - đội bóng có lối đá khó chịu và cũng là đội đứng thứ tư mùa giải năm trước, các cầu thủ Trường Tươi - Bình Phước nhập cuộc không được mạch lạc và điều dễ nhận thấy là sự kết dính giữa các tuyến với nhau vẫn còn chưa như ý.

Chật vật có được 1 điểm trong ngày ra quân, với nhiều fan khó tính của Bình Phước có thể vẫn chưa hài lòng, thế nhưng trong tình cảnh đội bóng gồm toàn những mảnh ghép mới và chưa đủ thời gian thẩm thấu hết chiến thuật của ban huấn luyện thì không thua ở trận đầu ra quân trên sân khách là thành công của HLV Đức Eto’o cùng các học trò.

HLV Nguyễn Anh Đức luôn theo sát từng bài tập của các học trò để hướng đến chiến thắng trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 giải hạng nhất quốc gia 2023-2024

Lý giải về lối chơi chưa thực sự ăn ý ở trận ra quân, HLV người Bình Dương chia sẻ: “Trường Tươi - Bình Phước tham gia giải năm nay chiêu mộ hàng loạt cầu thủ đến từ nhiều CLB khác nhau và cũng chưa đủ thời gian tập cùng nhau để lắp ghép đội hình trơn tru theo sơ đồ chiến thuật… Ngay trước giải khoảng 10 ngày, đội mới thực sự đủ quân số nên đây chính là lý do nhiều tình huống trên sân các cầu thủ xử lý không tốt như yêu cầu của ban huấn luyện. Điều này chắc chắn sẽ dần được chúng tôi cải thiện trong những trận đấu tiếp theo”.

Để hướng đến lượt trận thứ hai V.League 2 mùa giải năm nay ngay trên sân nhà, sau khi trở về từ Hòa Bình, HLV Nguyễn Anh Đức đã liên tục cho các cầu thủ rèn giũa thêm những mảng miếng chiến thuật, đồng thời có những bài tập giúp cho các cầu thủ tăng tính kết nối ở từng tuyến, tạo tiếng nói chung khi thi đấu để hướng đến kết quả tốt nhất trong chặng đường còn lại của mùa giải năm nay.

Các cầu thủ CLB Trường Tươi - Bình Phước nỗ lực trên sân tập nhằm giành 3 điểm tuyệt đối trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Phú Thọ

Nhận mục tiêu nằm trong top 3 của mùa giải 2023-2024 và ở trận đấu gặp Phú Thọ tới đây cũng là dịp ra mắt chính thức cổ động viên nhà ngay trên chính “đại bản doanh” của mình, toàn thể đội bóng Trường Tươi - Bình Phước thừa hiểu phải làm gì để không phụ lòng tất cả người hâm mộ. Nói về mục tiêu trong trận đấu gặp Phú Thọ tới đây, HLV Nguyễn Anh Đức thẳng thắn: Mục tiêu của đội là 3 điểm!

Đúng! Với thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức không gì khác là phải giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà, vì sau khi được cải tổ và đầu tư bài bản trong mùa giải mới, người hâm mộ bóng đá Bình Phước đang muốn chứng kiến đội bóng con cưng của mình cụ thể hóa tham vọng ở mùa giải năm nay!

Trận đấu giữa Trường Tươi - Bình Phước với Phú Thọ sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27-10-2023 trên sân vận động Bình Phước. Sân cũng sẽ mở cửa tự do để chào đón người hâm mộ đến xem và cổ vũ cho đội bóng!
  • Từ khóa
180910

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu