Thứ 5, 09/05/2024 17:16:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 10:07, 10/09/2022 GMT+7

Sân Bình Phước đông khán giả nhất ở tứ kết Cúp quốc gia 2022

Vũ Thuyên - Ngọc Hân
Thứ 7, 10/09/2022 | 10:07:17 767 lượt xem
BPO - Mặc dù dừng bước ở tứ kết Cúp quốc gia 2022 trước đối thủ cực mạnh là Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội) ở trận đấu diễn ra chiều ngày 8-9 trên sân vận động tỉnh Bình Phước, nhưng CLB Bình Phước tạo ấn tượng mạnh khi có số lượng khán giả đến theo dõi đông nhất so với 3 trận còn lại.

Theo thống kê từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức giải đấu, sân Bình Phước đón lượng khán giả 6.000 người ở trận tứ kết giữa Bình Phước gặp Hà Nội. Đây là số lượng khán giả đông nhất ở vòng tứ kết.

Khán giả đến xem trận Bình Phước gặp Hà Nội phủ khắp khán đài A - sân vận động tỉnh nhà

Ba trận đấu còn lại đều đón nhận số lượng khán giả thấp hơn. Trận Thanh Hóa gặp Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân Thanh Hóa đón 4.000 người. Trận Hoàng Anh Gia Lai gặp Sài Gòn trên sân Pleiku và trận Viettel gặp Bình Định trên sân Hàng Đẫy đều đón 3.000 người.

Theo ghi nhận, trận đấu tứ kết trên sân Bình Phước là trận đấu đón số lượng khán giả đông nhất kể từ khi đội bóng tỉnh nhà lên thi đấu ở các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vào năm 2015.

Điều này không quá bất ngờ bởi các vị khách Hà Nội sở hữu nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam trong đội hình như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Đức Huy, Phạm Thành Lương, Phạm Thành Chung...

Họ luôn được mến mộ ở khắp nơi trên cả nước. Việc thi đấu với các cầu thủ hàng đầu là cơ hội để các cầu thủ Bình Phước cọ xát, trui rèn kinh nghiệm khi mục tiêu chính của thầy trò huấn luyện viên Lê Thanh Xuân là trụ hạng ở sân chơi hạng nhất quốc gia.

Thất bại 0-5 không quá bất ngờ khi tương quan giữa hai đội khá chênh lệch. Gạt sang câu chuyện chuyên môn, việc đón số lượng khán giả lên đến 6.000 người là tín hiệu tích cực với CLB Bình Phước.

Mặc dù thời tiết nắng, nóng nhưng khán đài B cũng đã gần như phủ kín

Nhiều khán giả còn chọn xem qua hàng rào

Khán đài A đã được phủ kín, thậm chí, nhiều cổ động viên còn ngồi tràn ra hành lang và chọn cách xem qua hàng rào. Hình ảnh đó cho thấy sự cuồng nhiệt của khán giả tỉnh nhà. Hy vọng, ở chặng đường sắp tới trong cuộc đua trụ hạng của CLB Bình Phước, người hâm mộ sẽ đến sân để “tiếp lửa” tinh thần cho các học trò của huấn luyện viên Lê Thanh Xuân.

Sau trận đấu, rất đông khán giả săn đón các tuyển thủ quốc gia để xin chữ ký và chụp hình lưu niệm

Sau khi dừng bước ở Cúp quốc gia 2022, CLB Bình Phước sẽ chỉ còn tham dự đấu trường giải hạng nhất mùa này. Đội đang đứng cuối bảng với 7 điểm sau 14 vòng đấu. Hiện tại, các cầu thủ được cho nghỉ ngơi và sẽ hội quân trở lại vào ngày mai (11-9) để chuẩn bị cho các trận còn lại ở giải hạng nhất 2022.

  • Từ khóa
150420

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu