Thứ 6, 10/05/2024 00:23:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 20:28, 08/09/2022 GMT+7

Câu lạc bộ Bình Phước dừng bước ở tứ kết

Vũ Thuyên - Ngọc Hân
Thứ 5, 08/09/2022 | 20:28:55 1,217 lượt xem
BPO - Ở trận tứ kết Cúp quốc gia 2022 diễn ra chiều nay 8-9 trên sân vận động tỉnh Bình Phước, Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh Hà Nội và nhận thất bại với tỷ số 0-5.

Đúng như dự đoán, trận đấu tứ kết Cúp quốc gia 2022 giữa Câu lạc bộ (CLB) Bình Phước và CLB Hà Nội thu hút rất đông người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ cho cả 2 đội. Ngoài phủ kín 2 khán đài, người hâm mộ còn đứng ngoài bờ rào để theo dõi trận đấu. Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền cũng đến theo dõi, cổ vũ, động viên cho đội chủ nhà.

Thời tiết mát, mặt sân khô ráo, bằng phẳng, cỏ đồng đều là cơ hội cho các cầu thủ trình diễn kỹ thuật, điều kiện thuận lợi để khán giả thưởng thức “bữa tiệc” tinh thần, nhất là tận mắt chứng kiến sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá Việt Nam “bằng da, bằng thịt”.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đến xem, cổ vũ, động viên các cầu thủ đội chủ nhà

Đến với trận tứ kết, CLB Bình Phước thắng Sông Lam Nghệ An 2-1, thắng Quảng Nam 3-0, còn đội bóng thủ đô thắng Công an Nhân dân 4-0, thắng SHB Đà Nẵng 2-1.

Trận đấu thu hút rất đông người hâm mộ đến xem, cổ vũ cho cả 2 đội

Được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Bình Phước và với quyết tâm giành thắng lợi, HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội đã tung ra sân ngay từ đầu nhiều cầu thủ chất lượng như tuyển thủ quốc gia Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Duy Mạnh. Tuy vậy, trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc và trước đội chủ nhà không quá mạnh, HLV Chun Jae Ho đã cất một vài trụ cột trên băng ghế dự bị như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Phạm Thành Chung, thủ môn Bùi Tấn Trường.

Bên phía CLB Bình Phước, HLV Lê Thanh Xuân cũng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất để đôi co với Hà Nội.

Dù không đưa ra đội hình mạnh nhất nhưng trước đối thủ đang đứng cuối giải hạng nhất quốc gia 2022, ngay từ phút đầu tiên, Hà Nội đã tràn lên tấn công và ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, sau một pha phối hợp trung lộ, cầu thủ Phạm Tuấn Hải đã mở tỷ số trận đấu cho Hà Nội. Chỉ sau 10 phút, Hà Nội có bàn thắng thứ 2. Từ pha phối hợp ăn ý, cầu thủ Nguyễn Văn Tùng sút bằng chân trái, bóng đi với lực nhẹ nhưng hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Nguyễn Hoàng Đạt. Những phút còn lại của hiệp 1, dù Hà Nội tổ chức nhiều đợt tấn công nhưng không thành bàn. 2-0 là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội tiếp tục khẳng định sức mạnh, dồn lên tấn công và đến phút thứ 71, từ pha tạt ngang của đồng đội, tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh đã đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0.

Ghi bàn thắng khá dễ dàng trước Bình Phước, CLB Hà Nội rút các cầu thủ chủ lực ra nghỉ. Tuy nhiên, trước đối thủ được đánh giá “cửa dưới”, những phút còn lại của trận đấu, Hà Nội ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở phút thứ 80 và phút thứ 87 của trận đấu, đều do công của Nguyễn Văn Quyết.

CLB Bình Phước (trang phục màu xanh) thua đậm trước CLB Hà Nội và dừng bước ở tứ kết Cúp quốc gia 2022

Kết quả chung cuộc, CLB Hà Nội thắng CLB Bình Phước với tỷ số 5-0 và đội chủ nhà dừng bước ở tứ kết. Đây là thành tích đáng khích lệ của đội bóng tỉnh nhà khi Cúp quốc gia 2022 quy tụ 13 đội bóng mạnh của V.League và 14 đội bóng ở giải hạng nhất.

  • Từ khóa
150357

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu