Thứ 5, 09/05/2024 22:15:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 13:50, 07/09/2022 GMT+7

Bình Phước không bán vé trận gặp Hà Nội

Vũ Thuyên - Ngọc Hân
Thứ 4, 07/09/2022 | 13:50:31 1,674 lượt xem
BPO - Người hâm mộ sẽ được vào xem miễn phí trận tứ kết Cúp quốc gia 2022 giữa câu lạc bộ (CLB) Bình Phước gặp CLB Hà Nội trên sân vận động tỉnh Bình Phước vào chiều mai 8-9.

Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi khi chủ nhà Bình Phước tiếp đón đội bóng hàng đầu Việt Nam. CLB Hà Nội mang đến Bình Phước đội hình mạnh nhất với các tuyển thủ quốc gia, cựu tuyển thủ quốc gia và cả các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Chiều hôm qua (6-9) trời mưa nên CLB Bình Phước phải tập trong nhà thi đấu đa năng để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hà Nội

Hàng loạt ngôi sao sân cỏ đình đám của Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Thành Chung, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết... đều có mặt trong danh sách. Điều này hứa hẹn sự hâm mộ lớn từ cổ động viên tỉnh nhà. Bởi lẽ, CLB Hà Nội giống như một đội tuyển quốc gia thu nhỏ. Các ngôi sao của đội bóng này được hâm mộ trên khắp cả nước. CLB Hà Nội đi đá sân khách đến đâu cũng kéo theo một số lượng lớn cổ động viên đến tận mắt chứng kiến các ngôi sao thi đấu.

CLB Bình Phước (trang phục màu đỏ) dự kiến sẽ gặp khó khăn trước đối thủ rất mạnh đến từ Thủ đô

Nhằm phục vụ khán giả tỉnh nhà, ban tổ chức địa phương sẽ mở cửa miễn phí. “Chúng tôi sẽ không tổ chức bán vé nhằm tạo cơ hội cho người dân Bình Phước đến xem và cổ vũ cho cả 2 đội. Dự kiến khán giả đến sân sẽ đông nhưng ban tổ chức địa phương đã họp bàn, làm việc với ngành công an huy động lực lượng đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu. Đặc biệt là các phương án bảo vệ đội khách được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng” - ông Vũ Đình Tứ, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Phước cho biết.

Bình Phước đã không tổ chức bán vé các trận đấu của đội nhà ở Cúp quốc gia cũng như hạng nhất quốc gia nhằm thu hút khán giả đến sân. Ở trận đấu thuộc vòng 1 Cúp quốc gia 2022, khi CLB Bình Phước tiếp đón Sông Lam Nghệ An với sự góp mặt của các tuyển thủ quốc gia như Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh... đã không có "cơn sốt" nào xảy ra.

Ban tổ chức địa phương không bán vé trận CLB Bình Phước gặp CLB Hà Nội nên người hâm mộ hứa hẹn sẽ có “bữa tiệc” tinh thần vào chiều mai 8-9

Tuy vậy, trận đấu gặp CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ có sự thu hút lượng lớn cổ động viên trên khán đài khi đội bóng đến từ Thủ đô sở hữu nhiều ngôi sao được khán giả mến mộ. Đây là cơ hội hiếm hoi, khán giả tỉnh nhà được xem các tuyển thủ quốc gia “bằng da, bằng thịt”.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội đang đứng đầu V.League 2022 với 30 điểm. Đội bóng Thủ đô đặt tham vọng vô địch ở 2 giải đấu quốc nội V.League và Cúp quốc gia. Chủ nhà Bình Phước đang đứng cuối bảng giải hạng nhất quốc gia. Cả 2 có sự khác biệt lớn về trình độ cũng như lực lượng. Do đó, thầy, trò huấn luyện viên Lê Thanh Xuân hứa hẹn có trận đấu vô cùng khó khăn.

Trận đấu giữa CLB Bình Phước gặp CLB Hà Nội diễn ra lúc 17 giờ ngày 8-9.

  • Từ khóa
150282

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu