Thứ 5, 09/05/2024 17:33:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bóng đá 10:49, 22/05/2022 GMT+7

SEA GAMES 31

Mặt cỏ sân Mỹ Đình “đổi màu” trước trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Hưng Cát - Nguyễn Tấn - Phạm Tăng
Chủ nhật, 22/05/2022 | 10:49:19 1,720 lượt xem
BPO - Chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ trận đấu tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan, Ban tổ chức và lãnh đạo Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đang chạy đua với thời gian để điều kiện thi đấu được tốt nhất, đặc biệt là mặt sân. Các phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã có ghi nhận cụ thể từ hiện trường vào sáng nay 22-5.

Tối nay 22-5, sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ là sàn diễn cho 2 đội bóng mạnh nhất khu vực U23 Việt Nam - U23 Thái Lan. Vấn đề mà dư luận đang quan tâm nhất vẫn là mặt cỏ sân Mỹ Đình… Ít nhiều bị ảnh hưởng do quá trình tổ chức lễ khai mạc SEA Games 31, tuy nhiên, sau 10 ngày khẩn trương chăm sóc bằng rất nhiều biện pháp tích cực, mặt sân nay đã xanh tươi trở lại.

Ông Trần Đức Phấn, Phó trưởng Ban tổ chức SEA Games chỉ đạo đảm bảo điều kiện thi đấu cho trận chung kết tối nay 

Theo ghi nhận từ thực tế của chúng tôi, nền mặt sân Mỹ Đình rất đẹp, phẳng, không lồi lõm, không có ụ đất, đảm bảo điều kiện thi đấu. Về mặt cảm quan, sân chưa được xanh như mong muốn do tác động ngoại cảnh nhưng chất lượng sân Mỹ Đình hoàn toàn ổn, đủ khả năng tổ chức 2 trận đấu vào ngày 22-5, bao gồm trận tranh huy chương đồng giữa U23 Malaysia - U23 Indonesia và trận tranh huy chương vàng giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan.

Mặt cỏ sân Mỹ Đình đã xanh tươi trở lại

“Hôm qua, chúng tôi đã có buổi làm việc với Ban kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về chất lượng sân Mỹ Đình, sau khi đi kiểm tra mặt sân, AFC đánh giá chất lượng sân Mỹ Đình hoàn toàn ổn, đủ khả năng tổ chức 2 trận đấu vào hôm nay 22-5” - ông Trần Đức Phấn, Phó trưởng Ban tổ chức SEA Games 31, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam khẳng định.

Trước khi trận đấu quan trọng nhất diễn ra, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã có một chuyến thăm sân, tìm hiểu, đánh giá thêm về chất lượng mặt sân, nơi họ sẽ trình diễn trận chung kết trong mơ với người Thái. Đa số các cầu thủ của chúng ta đều rất hài lòng với mặt sân đang được chăm chút kỹ lưỡng để chờ đón họ trong trận cầu tối nay trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Công tác chuẩn bị cho lễ đăng quang cũng đang được tập duyệt, sẵn sàng chào đón nhà vô địch

Xin được thông tin thêm, cũng trong hôm nay, công tác chuẩn bị cho lễ vinh danh, trao huy chương vàng bóng đá nam cho các cầu thủ cũng đã được tiến hành. Tất cả đã sẵn sàng để chờ đón những nhà vô địch của bộ môn thể thao vua - môn bóng đá trong buổi tối hôm nay. Chúng ta cùng hy vọng các chàng trai Việt sẽ nối tiếp thành công của bóng đá nữ, đăng quang rực rỡ trên sân nhà để khép lại một kỳ SEA Games thành công nhất trong lịch sử của thể thao Việt Nam.

  • Từ khóa
142803

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu