Một lớp học theo mô hình VNEN tại Trường tiểu học Tân Bình (Đồng Xoài)
Phòng GD-ĐT thị xã yêu cầu các trường thuộc dự án VNEN, gồm tiểu học Tân Bình B và tiểu học Tân Xuân B tiếp tục duy trì mô hình này từ lớp 2 đến lớp 5. Đối với 3 trường đã nhân rộng mô hình này, gồm tiểu học Tân Bình, tiểu học Tân Phú và tiểu học Tân Phú B tiếp tục duy trì và mở rộng thêm số khối, số lớp. Đối với các trường tiểu học còn lại, phòng yêu cầu Ban giám hiệu trường lập kế hoạch nhân rộng mô hình VNEN ở mức độ 2. Căn cứ điều kiện về cơ sở vật chất trường lớp, tất cả học sinh được học lớp 2 buổi/ngày để chọn ít nhất 1 khối thực hiện mô hình VNEN. Các trường cần xác định sớm quy mô, số lượng lớp, học sinh nhân rộng để có sự chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, bồi dưỡng giáo viên, tài liệu học tập, đồ dùng dạy học...
Phòng cũng đề nghị ban giám hiệu các trường tiểu học nhân rộng mô hình VNEN cần tổ chức cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nghiên cứu tham quan học hỏi về mô hình; tổ chức tuyên truyền cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường, học sinh, phụ huynh và cộng đồng xã hội, nhận thức đầy đủ, đúng đắn về chủ trương, mục tiêu, nội dung, phương thức và hiệu quả của việc triển khai thực hiện mô hình VNEN, nhằm tạo sự đồng thuận cao của cộng đồng xã hội.
Kim Phụng

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026