Nhớ hôm đầu tiên được học tiếng Anh với thầy “Tây”, về nhà cháu vanh vách khoe với mẹ nào là thầy “Tây” con là người Mỹ, thầy sống ở thành phố... trên đường... một cách rất cụ thể, rành rọt. Hơn một tháng được học tiếng Anh với người nước ngoài, sự hào hứng của con tôi như ngày càng tăng thêm. Theo cháu, không chỉ rất nhiệt tình, đúng giờ, đầy năng lượng trong mỗi tiết học, giáo viên “Tây” còn biết cách làm cho quan hệ thầy - trò trở nên cởi mở, thoải mái, thân mật bằng những hành động khuyến khích học sinh nói thông qua các trò chơi mà không trò nào lặp lại khiến các em rất hứng thú. Phương pháp này đã góp phần “triệt tiêu” không khí im lặng đến ngột ngạt trong giờ học tiếng Anh của các “cô nhà mình” lâu nay. Và trên hết, niềm phấn khởi từ những tiết học ngoại ngữ chất chứa sự vui vẻ, niềm say mê mà thầy “Tây” truyền lại. Để rồi, mỗi sáng thứ tư, trong niềm mong đợi, con tôi lại háo hức vì chiều nay lại được học với thầy “Tây”.
Lê Trâm

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026