Qua 5 năm phối hợp, sở yêu cầu phòng GD-ĐT các huyện tổng kết, đánh giá đúng thực trạng và chỉ ra những hạn chế, tồn tại cùng nguyên nhân trong đẩy mạnh công tác chống mù chữ; củng cố kết quả phổ cập giáo dục tiểu học và phát triển trung tâm học tập cộng đồng khu vực biên giới. Qua đó, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của chính quyền các cấp, ban, ngành, đoàn thể trong xóa mù chữ và nhân rộng mô hình trung tâm học tập cộng đồng hoạt động hiệu quả ở các xã này.
Việc tổng kết tập trung đánh giá công tác chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức thực hiện. Đồng thời đánh giá các giải pháp thực hiện điều tra, thống kê xóa mù chữ, vận động người mù chữ ra lớp; việc tổ chức, duy trì lớp học; chế độ, chính sách đối với cả người dạy và người học.
A.B

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026