Theo đó, Bộ GD-ĐT yêu cầu, để tránh gây quá tải cho giáo viên trong việc đánh giá nhận xét thường xuyên, Bộ GD-ĐT yêu cầu giáo viên không nhất thiết phải đánh giá bằng cách viết tay mà có thể bằng cả lời nói. Khi đánh giá thì phải đánh giá tất cả học sinh, tuy nhiên không buộc phải ghi tất cả vào sổ theo dõi chất lượng giáo dục. Giáo viên dạy nhiều môn cũng chỉ cần lập 1 cuốn sổ (giấy hoặc điện tử) để theo dõi, và không bắt buộc phải sử dụng theo mẫu do bộ hướng dẫn.
Bên cạnh đó, Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu Sơ GD-ĐT các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nghiêm túc thực hiện việc chấn chỉnh tình trạng lạm dụng hồ sơ, sổ sách. Đồng thời, chỉ đạo cho các trường tổ chức sơ kết thực hiện việc đánh giá vào giữa tháng 11, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học 2014-2015.
P.V

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026