Thứ 2, 20/05/2024 10:32:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 00:00, 16/01/2012 GMT+7

Du học sinh Bình Phước tìm hiểu cơ hội học tập tại Úc

Thứ 2, 16/01/2012 | 00:00:00 175 lượt xem

Thầy Trần Quốc Duy, giáo viên dạy môn Anh văn của trường THPT chuyên Quang Trung và cô Bùi Thị Minh Thúy là hai đại diện tiêu biểu được tỉnh Bình Phước cử đi học tại Úc để tìm hiểu và nắm bắt những phương pháp giáo dục mới, hiệu quả của Sở Giáo dục - Đào tạo bang Queensland (Úc).

Đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo bang Queensland tặng quà hữu nghị cho hai bạn Trần Quốc Duy và Bùi Thị Minh Thúy

Bà Michelle Cowell, Giám đốc ban Giáo dục quốc tế của Sở Giáo dục - Đào tạo bang Queensland cùng bà Kimberley Hutton, Chuyên viên phát triển dự án của ban đã trình bày chi tiết các chính sách của bang trong việc tổ chức những lớp học tập ngắn hạn và dài hạn. Theo bà Michelle Cowell, những chuyến đi này là cơ hội cho cán bộ hay học sinh, sinh viên quốc tế học hỏi về nước Úc qua việc tham quan các cơ sở giáo dục, khu công nghiệp hay viện khoa học và công nghệ; thăm các cảnh đẹp thiên nhiên, nông trại bản xứ và tham gia các chương trình giao lưu văn hóa. Bà cũng khẳng định, các đối tượng tham gia có thể phát triển kỹ năng nói và viết tiếng Anh qua các khóa học mang tính học thuật hay khi giao tiếp trực diện với người Úc bản địa cũng như tạo lập mối quan hệ với người dân tại đây.

Thầy Trần Quốc Duy và cô Bùi Thị Minh Thúy là hai sinh viên vừa tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục tại Đại học Queensland. Riêng thầy Trần Quốc Duy vừa là đại sứ sinh viên quốc tế, vừa là đại sứ hữu nghị tại thành phố Brisbane, bang Queensland.

L.P

  • Từ khóa
82631

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu