Thứ 3, 21/05/2024 00:35:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 17:39, 21/05/2014 GMT+7

Tổ chức đoàn thanh niên giao ban trực tuyến về tình hình biển Đông

Thứ 4, 21/05/2014 | 17:39:00 211 lượt xem

Ngày 21-5, Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến nhằm nắm bắt tình hình tư tưởng, định hướng tuyên truyền cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về vấn đề biển Đông. Cán bộ đoàn tại 7 điểm cầu Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bù Đăng, Chơn Thành, Lộc Ninh và Bù Đốp tham dự hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị giao ban trực tuyến

Anh Mạc Đình Huấn, Phó bí thư tỉnh đoàn đã thông tin nhanh đến hội nghị tình hình kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế; kết quả hội nghị Trung ương 9, khóa XI; tuyên truyền đấu tranh việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 và đưa nhiều loại tàu vào vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Các điểm cầu cho biết tình hình tư tưởng trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tại địa phương mình khá ổn định, vững vàng. Tổ chức đoàn các cấp đã nhanh chóng cập nhật thông tin về tình hình biển Đông cho ĐVTN tại đơn vị mình. Trong thời gian tới, đoàn các cấp sẽ lồng ghép các buổi sinh hoạt chính trị để tuyên truyền, vận động ĐVTN thể hiện lòng yêu nước đúng đắn, thiết thực; vận động ĐVTN tích cực ủng hộ chương trình “chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” do báo Tuổi Trẻ phát động và chương trình “đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi” do Trung ương hội LHTN và báo Thanh Niên phát động.

Chia sẻ với các đơn vị, chị Tôn Ngọc Hạnh, Bí thư tỉnh đoàn cho rằng, ĐVTN cần thể hiện lòng yêu nước và quyết tâm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc bằng việc tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; nêu cao tinh thần cảnh giác, không để những phần tử cơ hội kích động, xuyên tạc chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam trên trường quốc tế.

Thanh Thủy

  • Từ khóa
81385

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu