Thứ 2, 20/05/2024 22:25:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 08:16, 02/01/2014 GMT+7

“Hãy ước mơ và hiện thực ước mơ của mình”

Thứ 5, 02/01/2014 | 08:16:00 234 lượt xem

Đó là tâm sự của Đại sứ du lịch biển Xuân Nhi tại chương trình giao lưu “Bay cao những ước mơ” vừa diễn ra tại Công ty cổ phần Hà Mỵ, huyện Đồng Phú.

Chương trình là tiêu điểm của Liên hoan thanh niên công nhân và thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam năm 2013 do Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.


Đại sứ du lịch biển Xuân Nhi (trái) trò chuyện tại chương trình giao lưu

Tại chương trình, gần 500 bạn trẻ đã hào hứng trò chuyện với nữ sinh Trần Xuân Nhi, đang du học tại Úc. Khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 12 vừa qua, Xuân Nhi đã đăng ký tham dự cuộc thi “Gương mặt sân khấu, điện ảnh triển vọng năm 2013” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Hạnh phúc đã mỉm cười khi Xuân Nhi vinh dự được tặng danh hiệu “Đại sứ du lịch biển” và “Thí sinh thân thiện nhất” trong đêm chung kết cuộc thi.

Xuân Nhi hiện là sinh viên năm thứ nhất, khoa Y tá của trường Đại học Victoria, thành phố Melbourne, Úc. Với sự năng động và nhạy bén, ngoài thời gian học tập, Xuân Nhi tích cực tham gia hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại Công ty Keat Management và biểu diễn trong hầu hết các show của cộng đồng người Việt tại đây. Nhi từng tham gia show The World Runnway tại tuần lễ thời trang Melbourne 2013, chương trình biểu diễn của đài TVB (Hồng Kông) và đua tài trong cuộc thi thần tượng thời trang F-IDOL năm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh.

Xuân Nhi bật mí thêm rằng, bạn rất tự hào khi được nhận danh hiệu “Đại sứ du lịch biển”. Cuộc đời Nhi như mở ra một hướng đi mới đầy triển vọng. Hiện tại, bạn đã có một kế hoạch dài hơi để giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam qua các chương trình biểu diễn văn hóa, thời trang tại Úc.

Mang trên mình trang phục áo dài, nón lá khi trình diễn, Xuân Nhi tin bạn có thể đem nét đẹp truyền thống của quê hương đến với những người dân bản xứ, từ đó mời gọi bạn bè quốc tế đến thăm đất nước Việt Nam thân thiện và mến khách trong tương lai không xa.

Dịp này, 8 đoàn viên thanh niên tiêu biểu cho phong trào Sáng tạo trẻ trong khối doanh nghiệp đã được tôn vinh, khen thưởng với những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo và có hiệu quả kinh tế cao trong năm 2013. Đồng thời, 13 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và 10 học sinh hiếu học vượt khó đã được Ban tổ chức trao tặng những món quà tết đầy ý nghĩa.

 Trân Thắng

  • Từ khóa
81316

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu