Thứ 2, 20/05/2024 23:50:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 14:41, 23/05/2013 GMT+7

Sân chơi âm nhạc thanh niên

Thứ 5, 23/05/2013 | 14:41:00 213 lượt xem

Tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, sân chơi âm nhạc thanh niên quý 2/2013 vừa diễn ra với vòng thi nhạc quốc tế đầy sôi động.

Đông đảo khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương đất nước và vùng biển đảo của Tổ quốc do các câu lạc bộ, đội, nhóm của trung tâm biểu diễn.

Trao giải cho các thí sinh Ma Hơ Ly, Đinh Thành Lợi, Nguyễn Công Lợi (từ phải qua trái)

Ngoài ra, 20 thí sinh trẻ tuổi đến từ hai tỉnh Bình Phước và Bình Dương đã hào hứng tranh tài, thể hiện phong cách trẻ trung qua những ca khúc tiếng Anh trầm lắng như: “Proud of you”, “A little love”... và khá rộn ràng như “Why not me”, “Impossible”... Để vào được vòng thi này, các thí sinh đã vượt qua 2 vòng thi thử giọng và nhạc nhẹ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Ma Hơ Ly (trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh) với ca khúc “The climb”. Với bài hát “Why not me”, thí sinh Đinh Thành Lợi (trường Cao đẳng Công nghiệp cao su Bình Phước) đoạt giải nhì và ca khúc “No promises” đã mang về giải ba cho thí sinh Nguyễn Công Lợi (trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương).

Tại sân chơi, phần thi thách đấu dành cho khán giả diễn ra khá hào hứng. Khán giả có dịp thách đấu với một trong ba thí sinh có kết quả cao nhất tại vòng thi này bằng cách trình bày một bài hát tiếng Anh. Khán giả có số điểm bằng hoặc cao hơn thí sinh được thách đấu này sẽ cùng 3 thí sinh đoạt giải bước vào vòng thi kế tiếp.

Người đứng ra thách đấu tại cuộc thi này là Nguyễn Thị Ngọc Ánh, sinh viên trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương với ca khúc “Impossible”. Chất giọng vang to, rõ cùng phong cách rất phù hợp với nội dung bài hát đã đem đến cơ hội để Ngọc Ánh đồng hành cùng 3 thí sinh đoạt giải vinh dự bước vào các vòng thi kế tiếp trước khi tham gia vòng chung kết xếp hạng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20-10-2013.                          

Quốc Duy

  • Từ khóa
81254

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu