Thứ 3, 30/04/2024 22:28:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:08, 31/03/2024 GMT+7

Sôi động cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần thứ VII

Hồng Phương - Ngọc Thảo
Chủ nhật, 31/03/2024 | 15:08:40 3,251 lượt xem
BPO - Ngày 31-3, tại Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài, hơn 200 thanh thiếu nhi đam mê nghệ thuật trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, thị xã Chơn Thành, huyện Đồng Phú và huyện Phú Riềng đã tham gia tranh tài vòng sơ khảo cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần thứ VII.

Đây là vòng sơ khảo quý 1/2024, do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Nhà thiếu nhi thành phố Đồng Xoài tổ chức. Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh đã hào hứng bước vào cuộc tranh tài và đem đến cho Ban tổ chức, Ban giám khảo những tiết mục nghệ thuật đầy ấn tượng.

Các thí sinh tranh tài ở thể loại nhảy hiện đại, dancesport

Vòng sơ khảo quý 1 năm nay có 44 tiết mục tài năng, tranh tài ở các nhóm thể loại gồm: nhảy hiện đại, khiêu vũ, dancesport; nhóm biểu diễn đàn ghi ta, đàn đá, kèn saxophone và nhóm hát bolero, dân ca. Trong đó, nhảy hiện đại là nội dung có nhiều tiết mục tham gia nhất và có số lượng thí sinh tham gia đông nhất. Nhà thiếu nhi thành phố Đồng Xoài là đơn vị có nhiều thí sinh và tiết mục tham gia tranh tài nhất.

Các thí sinh tranh tài nội dung đàn organ, ghi ta và piano

Sau 6 lần tổ chức thành công, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần thứ VII tiếp tục nhận được sự tham gia của đông đảo thanh thiếu nhi và sự quan tâm của các bậc phụ huynh trong tỉnh. Chính vì thế, cả 44 tiết mục tham gia tranh tài trong vòng sơ khảo đã được các thí sinh và đơn vị dự thi đầu tư cả về mặt nghệ thuật lẫn phong cách, trang phục biểu diễn. Qua đó, đã đem đến cuộc thi những màn biểu diễn ấn tượng, thể hiện tài năng, năng khiếu của các em thanh thiếu nhi trong tỉnh; hứa hẹn một mùa giải thành công.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 15 tiết mục xuất sắc nhất để dự thi vòng chung kết sẽ được diễn ra cuối năm 2024.

Thí sinh dự thi thể loại đơn ca

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần VII tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các bậc phụ huynh

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước lần thứ VII là hoạt động ý nghĩa, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Cuộc thi là sân chơi nghệ thuật, giải trí lành mạnh dành cho thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh; giúp các em được thể hiện năng khiếu, sự đam mê của mình trên sân khấu và khơi gợi ước mơ, hoài bão về con đường nghệ thuật của các bạn trong tương lai.

Vòng sơ khảo quý 2/2024 sẽ được tổ chức tại thị xã Phước Long với sự tham gia của các em thanh thiếu nhi đến từ huyện Bù Đốp, Bù Đăng, Bù Gia Mập và thị xã Phước Long.

Ban tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận cho các tiết mục vào vòng chung kết

  • Từ khóa
193177

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu