Thứ 7, 27/04/2024 13:04:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 18:27, 22/03/2024 GMT+7

Khánh thành trường học 50.000 USD do Chính phủ Ấn Độ tài trợ

Ngọc Bích - Trương Hiện
Thứ 6, 22/03/2024 | 18:27:00 2,950 lượt xem
BPO - Chiều 22-3, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND huyện Bù Đăng tổ chức lễ khánh thành dự án “Xây 2 phòng học mới, nhà vệ sinh, cổng rào xung quanh khuôn viên cho điểm lẻ Sơn Thọ, Trường Mẫu giáo Hoa Phượng, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng”. Dự án sử dụng nguồn vốn từ Quỹ dự án hiệu quả nhanh của Chính phủ Ấn Độ.

Dự lễ có ngài Subhash P.Gupta, Công sứ, Phó Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam; Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước Phạm Thị Anh Thư.

Ngài Subhash P.Gupta, Công sứ, Phó Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam phát biểu tại lễ khánh thành dự án “Xây 2 phòng học mới, nhà vệ sinh, cổng rào xung quanh khuôn viên cho điểm lẻ Sơn Thọ, Trường Mẫu giáo Hoa Phượng, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng”

Dự án được triển khai trong năm tài khóa 2022-2023, do Chính phủ Ấn Độ tài trợ với tổng trị giá 50.000 USD. Đây là công trình thay thế cho các phòng học cũ, đã xuống cấp tại điểm lẻ Sơn Thọ, Trường Mẫu giáo Hoa Phượng.

Đại diện Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước và UBND huyện Bù Đăng đã có những phần quà trao tặng ngài Subhash P.Gupta, Công sứ, Phó Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam

Ngài Subhash P.Gupta, Công sứ, Phó Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam trao tặng sách đến đại diện Phòng Giáo dục huyện Bù Đăng và Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Hoa Phượng

Phát biểu tại lễ khánh thành, ngài Subhash P.Gupta cho rằng: Thành công của dự án mà Chính phủ Ấn Độ tài trợ tại Bù Đăng đã mang lại những thay đổi tích cực, chuyển biến nhanh, đây là hoạt động nhằm giúp đỡ các học sinh ở vùng sâu, vùng xa. Dự án góp phần thể hiện sức mạnh của quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Ấn Độ và Việt Nam, đồng thời góp phần vào nỗ lực chung trong việc đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Các đại biểu cắt băng khánh thành dự án “Xây 2 phòng học mới, nhà vệ sinh, cổng rào xung quanh khuôn viên cho điểm lẻ Sơn Thọ, Trường Mẫu giáo Hoa Phượng, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng”

Sau khi cắt băng khánh thành dự án, các đại biểu và giáo viên, học sinh của Trường Mẫu giáo Hoa Phượng đã tham quan các phòng học mới cũng như các hạng mục của công trình.


Các đại biểu và giáo viên, học sinh của Trường Mẫu giáo Hoa Phượng tham quan các phòng học mới trong niềm phấn khởi

Các em học sinh và giáo viên phấn khởi khi có những công trình mới 

Nhằm tri ân đến Đại sứ quán Ấn Độ, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước và UBND huyện Bù Đăng đã có những phần quà trao tặng đến ngài Subhash P.Gupta với mong muốn tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Ấn Độ nói chung, giữa Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam và tỉnh Bình Phước nói riêng luôn bền vững và thắm tình đoàn kết, hữu nghị.

Giáo viên, học sinh của trường lưu lại khoảnh khắc lễ khánh thành với các đại biểu

  • Từ khóa
192530

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu