Thứ 5, 09/05/2024 18:30:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 13:34, 30/01/2024 GMT+7

TẾT ẤM MUÔN NHÀ

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tặng phòng máy tính và quà tết tại Bù Đăng

Thanh Lâm - Quốc Việt
Thứ 3, 30/01/2024 | 13:34:21 4,041 lượt xem
BPO - Ngày 30-1, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình "Chân trời tri thức, Dòng chảy yêu thương" tại Trường Tiểu học, THCS Đoàn Đức Thái, huyện Bù Đăng.

Tại chương trình, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon trao tặng 1 phòng máy tính cho Trường Tiểu học, THCS Đoàn Đức Thái. Phòng máy được trang bị hiện đại gồm 25 bộ máy tính, 1 ti vi, hệ thống kết nối internet, bàn, ghế và các trang thiết bị khác. Tổng trị giá phòng máy và quà tặng 200 triệu đồng. Chương trình không chỉ tạo ra một không gian học tập đầy đủ cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa của huyện Bù Đăng mà còn mở ra cánh cửa kiến thức mới cho các em học sinh nơi đây. Ông Faridin Radzhaboev, Hiệu trưởng Trường Song ngữ Quốc tế Horizon chia sẻ:  “Trường Song ngữ Quốc tế Horizon trao tặng món quà cho Trường Đoàn Đức Thái  nhằm chia sẻ những khó khăn cho học sinh nơi đây. Trường mong muốn được hỗ trợ dụng cụ, phương tiện học tập để các em có cơ hội mở mang kiến thức và đến gần hơn những ước mơ của mình; giúp cho học sinh không bị bỏ lại phía sau trong thời đại công nghệ số”.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tặng bảng tượng trưng phòng máy tính cho Trường Tiểu học, THCS Đoàn Đức Thái

Lãnh đạo hai trường cắt băng khánh thành phòng máy

Được nhận công trình ý nghĩa, thầy Nguyễn Trung Quân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS Đoàn Đức Thái vui mừng cho biết: “Thầy cô, học sinh rất phấn khởi trước món quà ý nghĩa. Chúng tôi sẽ được tiếp cận công nghệ, phòng máy mới để thực hành môn Tin học được tốt hơn”.

Dịp này, Phòng Thời sự, Đài PT-TH và Báo Bình Phước đã phối hợp với Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tặng 20 phần quà tết, trị giá mỗi phần 500 ngàn đồng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học, THCS Đoàn Đức Thái. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, sự chia sẻ yêu thương và tạo điều kiện tốt hơn cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa được vui xuân, đón tết, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập.

Phòng máy tính được trang bị 25 máy tính hiện đại

Phòng Thời sự, Đài PT-TH và Báo Bình Phước cùng Trường Song ngữ Quốc tế Horizon, tặng 20 phần quà tết cho học sinh khó khăn của Trường Tiểu học, THCS Đoàn Đức Thái

  • Từ khóa
188370

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu