Thứ 5, 09/05/2024 04:09:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 16:16, 23/12/2023 GMT+7

Phòng ngừa, ứng phó với bạo lực gia đình trên cơ sở giới đối với học sinh, sinh viên

Thanh Mảng - Trương Hiện
Thứ 7, 23/12/2023 | 16:16:53 3,742 lượt xem
BPO - Sáng nay 23-12, Trường Cao đẳng Bình Phước phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức buổi tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp phòng ngừa, ứng phó với bạo lực gia đình trên cơ sở giới đối với học sinh, sinh viên”.

Đại biểu, thầy cô và học sinh, sinh viên dự buổi tọa đàm

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Mai Xuân Tuân phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, Tiến sĩ Uông Thị Lê Na là chuyên gia tư vấn tâm lý đã cung cấp cho các đại biểu, học sinh, sinh viên những thông tin, kiến thức về bạo lực giới và cách nó ảnh hưởng đến sức khỏe về tinh thần của học sinh và sinh viên. Nhận diện dấu hiệu của bạo lực giới nói chung và bạo lực trên cơ sở trong học sinh, sinh viên để xây dựng một môi trường học tập và làm việc công bằng cho cả nam và nữ.

Tiến sĩ Uông Thị Lê Na chia sẻ vấn đề bạo lực giới dưới góc nhìn của chuyên gia

Đồng thời, giải đáp những thắc mắc của các bạn học sinh, sinh viên về những quy định, chính sách thiết thực, hiệu quả, nhằm bảo đảm môi trường học đường an toàn không bạo lực cho sinh viên…

Sinh viên tham gia đặt câu hỏi tại buổi tọa đàm

Qua tọa đàm hy vọng sẽ góp thêm hành trang tri thức để các em sinh viên vững bước tương lai. Đây cũng là cơ hội để các cấp, ngành liên quan ghi nhận và tổng hợp ý kiến đề xuất, xây dựng cách làm hay, mô hình cần nhân rộng để chung tay bảo vệ phụ nữ. trẻ em khỏi bạo lực và chấm dứt bạo lực giới.

  • Từ khóa
185073

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu