Thứ 4, 08/05/2024 13:06:47 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 12:53, 05/12/2023 GMT+7

Khai mạc hội thảo - tập huấn thúc đẩy công tác xã hội hóa và công tác quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non

Ngọc Huyền - Văn Đoàn
Thứ 3, 05/12/2023 | 12:53:57 3,824 lượt xem
BPO - Sáng 5-12, tại Trường Mầm non Phú Riềng, huyện Phú Riềng, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc hội thảo - tập huấn về thúc đẩy công tác xã hội hóa và công tác quản lý cơ sở giáo dục mầm non.

Các đại biểu tham dự khai mạc hội thảo - tập huấn thúc đẩy công tác xã hội hóa và công tác quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non

Diễn ra trong 2 ngày, các đại biểu tham gia hội thảo - tập huấn sẽ cùng nhau trao đổi, thảo luận sâu về công tác xây dựng kế hoạch, quản lý tài chính, quản lý hồ sơ sổ sách, quản lý tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non; một số kỹ năng cơ bản của cán bộ quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non; nâng cao chất lượng quản lý cơ sở giáo dục mầm non. Thông qua hội thảo - tập huấn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Hải Đăng phát biểu khai mạc chương trình hội thảo - tập huấn thúc đẩy công tác xã hội hóa và công tác quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non

Tại lễ khai mạc, các đại biểu đã được tham dự “Ngày hội ngôn ngữ” qua phần thi chung kết rung chuông vàng của các bé lớp lá của Trường Mầm non Phú Riềng. Trải qua vòng sơ khảo trước đó, 50 bé lọt vào vòng chung kết đã cùng nhau trải qua 2 chặng thi với 10 câu hỏi có nội dung liên quan đến những kiến thức, kinh nghiệm các bé đã được học tập, trải nghiệm hàng ngày. Bằng sự nhanh nhạy, thông minh và khả năng ghi nhớ tốt, nhiều bé đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi và cùng nhau rung chuông vàng.

Sôi nổi phần thi chung kết rung chuông vàng trong “Ngày hội ngôn ngữ” của Trường Mầm non Phú Riềng

“Ngày hội ngôn ngữ” là một trong những phương pháp giảng dạy đổi mới nhằm nâng cao chất lượng về áp dụng chương trình giáo dục ứng dụng STEAM trong nhà trường. Qua đó tạo điều kiện cho trẻ có cơ hội tự do sáng tạo, tích lũy kiến thức về thế giới xung quanh, giúp trẻ mở rộng vốn từ một cách chủ động, luyện phát âm, phát triển khả năng biểu đạt; trẻ biết trình bày ý kiến, suy nghĩ, tự tin khi kể về một sự vật hay sự kiện nào đó bằng chính ngôn ngữ của mình. Thông qua ngày hội cũng góp phần giúp giáo viên, phụ huynh và trẻ nhận thức được ý nghĩa của việc cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học.

Bằng sự nhanh nhạy, thông minh và khả năng ghi nhớ tốt, nhiều bé đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi và cùng nhau rung chuông vàng

Đại biểu tham quan một số hoạt động trải nghiệm theo dự án tại các khu vực ngoài trời của Trường Mầm non Phú Riềng

Các đại biểu cũng được tham quan một số hoạt động trải nghiệm theo dự án tại các khu vực ngoài trời của Trường Mầm non Phú Riềng và tham gia buổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm công tác quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non.

  • Từ khóa
183357

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu