Thứ 5, 09/05/2024 05:02:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 13:50, 20/11/2023 GMT+7

Vùng 5 Hải quân gặp mặt nhân ngày 20-11

Văn Định
Thứ 2, 20/11/2023 | 13:50:19 3,464 lượt xem
BPO - Tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đại tá Lê Văn Hưởng, Phó Chính ủy Vùng dự và phát biểu chào mừng.

Tham dự có Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng; chỉ huy các phòng, ban, cơ quan, đơn vị và hơn 100 cán bộ, giáo viên là thân nhân của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đang công tác trên địa bàn đảo Phú Quốc. 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời tôn vinh những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại tá Lê Văn Hưởng, Phó Chính ủy Vùng 5 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại tá Lê Văn Hưởng gửi lời chúc mừng và tri ân đối với những đóng góp của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp “trồng người” cao quý. Phó Chính ủy Vùng nhấn mạnh: Với tình yêu nghề, nhiệt huyết, trí tuệ, tài năng, trách nhiệm của mình, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên đã không quản khó khăn, nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, thi đua dạy tốt, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác, góp phần vào sự ổn định và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước. Trong thành tích chung đó, có những đóng góp quan trọng của các nhà giáo là thân nhân của cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tặng hoa chúc mừng đại diện cán bộ, giáo viên các nhà trường

Phó Chính ủy Vùng 5 Hải quân mong muốn các nhà giáo tiếp tục phát huy thành tích đạt được, luôn là tấm gương tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống; không ngừng nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng, kinh nghiệm, phương pháp sư phạm; tích cực, sáng tạo, chủ động nghiên cứu, ứng dụng có hiệu quả khoa học và công nghệ vào hoạt động giáo dục - đào tạo; tích cực tuyên truyền biển, đảo, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân, nhất là các thế hệ học sinh hướng về biển, đảo của Tổ quốc; đồng thời, luôn là hậu phương vững chắc để cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Từ khóa
182311

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu