Chủ nhật, 28/04/2024 14:24:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Sách hay 09:25, 21/01/2024 GMT+7

SÁCH - NGƯỜI BẠN TỐT

Quản lý thời gian, tăng chất lượng cuộc sống

Phương Dung
Chủ nhật, 21/01/2024 | 09:25:42 2,687 lượt xem
BPO - Một năm bắt đầu từ mùa xuân, một ngày bắt đầu từ buổi sáng. Tác giả RoBin Sharma cho rằng, nếu bạn làm chủ được “bình minh” một cách đều đặn, nhất định bạn sẽ có một cuộc đời ý nghĩa! Vì vậy, “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” là quyển sách được nhiều bạn trẻ lựa chọn để lên kế hoạch “sơn sửa” bản thân đón năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

Công nghệ phát triển đã mang đến cho con người rất nhiều giá trị tuyệt vời và nhanh chóng làm cho không ít người “nghiện” nó. Điều đó làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, khiến họ xao nhãng và ít dành thời gian cho bản thân và gia đình. Vì vậy, làm sao để quản lý thời gian đang là “vấn đề” của nhiều bạn trẻ.

Sách “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” tập hợp các giải pháp giúp mỗi người phát triển bản thân với công thức sống khỏe mạnh, thành công từ sự kỷ luật. Đặc biệt, phương pháp của Robin Sharma đã được nhiều doanh nhân, vận động viên, nghệ sĩ chứng thực trong suốt thời gian dài. Là tác phẩm mới nên “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” được độc giả đánh giá làm trọn vẹn hơn bộ sưu tập bestseller về thể loại sách kỹ năng.

Với hơn 400 trang sách, “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” giúp độc giả tiếp cận những phương pháp khoa học để rèn luyện thói quen dậy sớm mỗi ngày thông qua câu chuyện của hai người đang chật vật với cuộc sống gặp một nhà tài phiệt cá tính, sau thời gian được giúp đỡ đã tìm lại cảm giác vui sống. Nhờ khéo léo lồng ghép những thông điệp đầy ý nghĩa, các tình huống cụ thể, tác giả đã giúp độc giả khám phá cuộc sống hạnh phúc từ việc rèn luyện thói quen dậy sớm. Theo tác giả, ai cũng có 24 giờ mỗi ngày, cho nên việc sống như thế nào sẽ phụ thuộc vào ý chí và sự rèn luyện của mỗi người. Muốn thành công thì phải sống có kỷ luật, kiên định với mục tiêu phát triển bản thân. Xoay quanh 4 kỹ năng biến IQ thành tài sản; thoát khỏi mọi thứ gây xao lãng; tập làm chủ bản thân; tích tiểu thành đại, tác giả mong muốn mọi người áp dụng công thức để tăng hiệu quả công việc và tìm được tự do cá nhân.

Độc giả Nguyễn Văn Vũ ở xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng chia sẻ: Từ những câu chuyện trong “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng”, Robin Sharma đã giúp tôi hiểu rằng những người thành công trên thế giới bắt đầu buổi sáng của họ như thế nào; vì sao phải dậy sớm, dậy sớm thế nào mà vẫn thấy hào hứng... Điều ấn tượng nhất là tôi cảm nhận được tác giả đã biến chuyện “có vẻ khó” thành dễ bằng công thức đơn giản, dễ hiểu và bất cứ ai cũng có thể áp dụng để bản thân tốt hơn”.

Vào dịp đầu năm, nhiều người có thói quen chiêm nghiệm, đặt ra những mục tiêu mới và cuốn sách “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” được kỳ vọng như một liệu pháp khơi gợi cảm hứng tích cực để bước tiếp hành trình tương lai. Đồng thời gợi mở giúp bạn đọc thay đổi thói quen, khám phá cuộc sống thành công, hạnh phúc từ việc rèn luyện thói quen dậy sớm mỗi ngày. Mời quý độc giả đọc và tìm thấy cho mình thông điệp thật ý nghĩa nhân dịp đầu năm 2024.

Câu hỏi có thưởng tháng 1:

Bạn cho biết tác phẩm ấn tượng của Robin Sharma mà bạn biết?

Chương trình sẽ nhận câu trả lời trong vòng 7 ngày, tính từ ngày đăng tải trên Báo Bình Phước. Câu trả lời đúng và hay nhất sẽ được Thư viện tỉnh tặng một phần quà sách có giá trị. Các bạn tham gia trả lời xin gửi đáp án về email: sachhaybptv@gmail.com. Hoặc gửi thư về “Chuyên mục Sách - Người bạn tốt, Phòng Văn nghệ - Giải trí - Quốc tế, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, số 228, đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Nội dung email ghi rõ họ tên, địa chỉ để chuyên mục gửi quà tặng.
  • Từ khóa
187428

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu