Chủ nhật, 12/05/2024 07:58:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Sách hay 09:17, 23/08/2022 GMT+7

Bác Hồ - Niềm tin yêu qua từng trang sách

Minh Khang
Thứ 3, 23/08/2022 | 09:17:46 1,631 lượt xem
BPO - Theo Trang thông tin điện tử Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cuộc thi giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ đề “Bác Hồ - Niềm tin yêu qua từng trang sách” đã hoàn thành phần sơ loại; các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc trên cả nước đã lựa chọn 3 bài thi xuất sắc nhất gửi về Ban tổ chức tham gia vòng chung khảo.

Để mở rộng và lan tỏa hơn nữa những ấn phẩm của Bác Hồ trên nền tảng mạng xã hội, Ban tổ chức đã triển khai đăng tải các bài dự thi và tổ chức phần bình chọn trên fanpage của NXB Chính trị quốc gia Sự thật và website stbook.vn.

Ảnh minh họa: Nguồn doanthanhnien.vn

Cuộc thi giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và NXB Chính trị quốc gia Sự thật phát động từ ngày 19-5-2022. Đây là một trong những cuộc thi viết lời giới thiệu sách, ấn phẩm về Chủ tịch Hồ Chí Minh có quy mô lớn nhất từng được tổ chức. Cuộc thi được tổ chức với ý nghĩa góp phần thiết thực vào việc thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác, xây dựng thói quen đọc sách, nâng cao văn hóa đọc cho người Việt. Đồng thời, đoàn viên, thanh niên 63 tỉnh, thành đoàn trên cả nước có cơ hội chia sẻ, giới thiệu, quảng bá những cuốn sách hay, sách đẹp về Bác mà mình tâm đắc.

Bài dự thi gửi về Ban tổ chức đã được chấm sơ khảo tại các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc nên đây đều là những sản phẩm có giá trị, được đầu tư công phu, bài bản, hình ảnh minh họa sinh động, thiết thực. Thí sinh ngoài việc tập trung giới thiệu ấn phẩm sách viết về Bác Hồ còn thông qua bài dự thi chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ, đúc rút những bài học, kinh nghiệm sống, học tập và làm việc từ tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Ban tổ chức đang tiến hành chấm chung kết và dự kiến tổng kết, trao giải cuộc thi vào ngày 30-8, tại Hà Nội.

  • Từ khóa
149271

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu