Trong tháng 2, giá bán các mặt hàng, nhóm hàng biến động như sau: 6 nhóm có chỉ số giá tăng là đồ uống và thuốc lá (tăng 0,03%); nhà ở, điện nước, chất đốt và vật liệu xây dựng (tăng 1,02%); thiết bị và đồ dùng gia đình (tăng 0,01%); giao thông (tăng 0,58%); văn hóa giải trí và du lịch (tăng 0,29%); hàng hóa và dịch vụ khác (tăng 0,12%). 4 nhóm không tăng giảm so với tháng trước là may mặc, mũ nón, giày dép...
Theo đánh giá của Cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng chủ yếu là do giá của các nhóm hàng hóa và dịch vụ khác ổn định, doanh nghiệp bán lẻ duy trì nhiều hình thức khuyến mãi nên sức mua phần nào được cải thiện.
Hữu Dụng

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026