Người tiêu dùng mua rau-củ tại một siêu thị Co.opmart ở TP Hồ Chí
MinhTheo đó, lượng hàng bình ổn giá tăng từ 5-30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 10-30%. Bên cạnh nguồn hàng, Saigon Co.op tập trung thực hiện phát triển mạng lưới phân phối hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng bảo đảm và giá hợp lý, đặc biệt là hàng Việt Nam, đến tận tay người tiêu dùng. Đồng thời, Saigon Co.op cũng sẽ đưa vào hoạt động một số mô hình kinh doanh tiện lợi mới để tăng độ phủ và tính kết nối cho hàng bình ổn giá, hàng tết đối với cộng đồng.
Cùng với đó, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tổ chức ít nhất 160 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa, phục vụ nhu cầu mua sắm tết của công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất ở TP. Hồ Chí Minh và các địa phương có Co.opmart hoạt động.
Hoàng Liêm

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026