BP - Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong năm 2015, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tổ chức nhiều hội chợ, triển lãm, như: “Phiên chợ hàng Việt”, “Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao”... cùng các chương trình khuyến mãi của Siêu thị Co.op Mart để giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm hàng Việt ở các khu dân cư, khu công nghiệp. Kết quả, tổ chức được 13 đợt đưa hàng Việt về nông thôn với 216 doanh nghiệp tham gia, giới thiệu các nhóm sản phẩm: điện tử - gia dụng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang - may mặc, dược phẩm - dược liệu... thu hút 234.000 lượt người tham quan, mua sắm, đạt doanh thu gần 3 tỷ đồng.
Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh cùng Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh tổ chức được 8 hội chợ, triển lãm tại các tỉnh, thành phố trong cả nước với 36 doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm, thương hiệu sản xuất trong tỉnh, như: Hạt điều, cao su, các sản phẩm từ gỗ, hàng nông sản... Đồng thời tham gia giới thiệu sản phẩm công nghiệp và nông nghiệp tại lễ hội sông Mê Kông lần thứ I năm 2015 ở tỉnh Kratie (Vương quốc Campuchia) nhằm quảng bá thương hiệu Việt, tìm kiếm thị trường và kêu gọi đầu tư vào Bình Phước.
L.P

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026