Thứ 6, 10/05/2024 01:52:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 17:57, 30/06/2020 GMT+7

Ra mắt chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp”

Hưng Cát - Diệc Quyền
Thứ 3, 30/06/2020 | 17:57:00 1,201 lượt xem
BPO - Chiều ngày 30-6, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp cùng Câu lạc bộ Khởi nghiệp, trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên - Thành đoàn Đồng Xoài tổ chức lễ ra mắt chương trình mới mang tên “Ngôi nhà khởi nghiệp”.
Các đại biểu tham dự lễ ra mắt

Chương trình được phát trực tiếp định kỳ vào lúc 14 giờ đến 15 giờ, thứ sáu hàng tuần trên sóng phát thanh tần số FM 89,4 MHz; trực tuyến trên website: www.bptv.com.vn, ứng dụng BPTV Go và live stream trên các trang fanpage: Báo Bình Phước, Truyền hình Bình Phước-BPTV. 

Các thành viên trong ekip thực hiện chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp” ra mắt tại buổi lễ

Mỗi số lên sóng là một câu chuyện nghề, chuyện đời khác nhau của tất cả các doanh nhân trẻ của Bình Phước. Đây là một chương trình talk show sinh động với những nhân vật cũng rất  đặc biệt, đi kèm những câu chuyện khởi nghiệp độc đáo, những chia sẻ về thành công, thất bại trong lĩnh vực đang kinh doanh của tất cả doanh nhân trẻ Bình Phước. Chương trình còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến gần với công chúng và kỳ vọng giúp cho ý tưởng và các mô hình khởi nghiệp của các bạn trẻ tiếp cận với nguồn vốn của các nhà đầu tư.

Câu lạc bộ Khởi nghiệp (Hội Liên hiệp thanh niên - Thành đoàn Đồng Xoài) sẽ đóng vai trò kết nối các doanh nhân khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh để giới thiệu nhân vật cho chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp”, đồng thời là đơn vị phối hợp sản xuất, thực hiện chương trình.

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu tại lễ ra mắt chương trình

Phát biểu tại buổi ra mắt, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm chia sẻ: “Hỗ trợ và đồng hành” cùng doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu của chương trình, sau đó mới tính đến chi phí truyền thông. BPTV mong muốn tất cả doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày một phát triển. Từ đó, trở thành những người bạn đồng hành vững chắc để cùng BPTV tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp, cho chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp” nói riêng và BPTV nói chung.

Các doanh nghiệp ký kết đồng hành cùng chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp”

Tại buổi ra mắt, BPTV và 9 doanh nghiệp đã ký kết đồng hành cùng chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp” trong thời gian tới.  

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt:

MC Hưng Cát và Thanh Thùy sẽ là 2 người dẫn chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp”
Nhà tài trợ tặng hoa chúc mừng lễ ra mắt chương trình
Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình phát biểu chúc mừng tại lễ ra mắt chương trình và cam kết sẵn sàng hỗ trợ những người trẻ khởi nghiệp
Anh Lê Hoàng Công, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Khởi nghiệp (Hội Liên hiệp thanh niên - Thành đoàn Đồng Xoài) chia sẻ tại lễ ra mắt
Ông Trần Văn Chiến, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Tổng Công ty TNHH cây xanh Công Minh chia sẻ tại lễ ra mắt
Anh Nguyễn Võ Phương, Giám đốc Công ty TNHH ô tô Phi Long chia sẻ: “Tôi tự hào là người Bình Phước”Chị Võ Thị Hiền, Giám đốc thương hiệu tiêu sạch Cô Hai chia sẻ: “Tôi tự tin khởi nghiệp thành công bằng năng lực của mình”
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ ra mắt chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp”
  • Từ khóa
38613

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu