Thứ 5, 27/06/2024 00:50:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 17:25, 18/06/2024 GMT+7

BPTV ký kết hợp tác truyền thông với Công ty Cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định

Bích Ngọc - Phạm Quang - Nguyễn Ngân
Thứ 3, 18/06/2024 | 17:25:08 1,230 lượt xem
BPO - Chiều 18-6, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) và Công ty Cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định đã ký kết hợp tác truyền thông năm 2024.

Công ty Cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng BPTV

Hơn 10 năm qua, Công ty Cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định đã gắn bó với BPTV trong các chương trình thời sự phát thanh, Bản tin kinh tế nông nghiệp, Mặt Trời Mới - Cùng nhà nông làm giàu và một số hoạt động khác. Ông Phạm Phú Hưng, Giám đốc Công ty Cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định khẳng định: Đơn vị rất vui mừng khi được đồng hành và hợp tác truyền thông với BPTV. BPTV đã làm rất tốt công tác tuyền thông, đưa những tiến bộ khoa học kỹ thuật cũng như cách làm nông nghiệp bền vững đến người dân, góp phần nâng tầm thương hiệu và uy tín của công ty. Ông Phạm Phú Hưng mong muốn tiếp tục đồng hành cùng BPTV trong các chương trình đã được ký kết và một số hoạt động khác của BPTV.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn sự đồng hành của Công ty Cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định. Đồng thời, hy vọng sự hợp tác này sẽ là động lực góp phần giúp cho mối quan hệ giữa hai đơn vị thêm bền chặt. BPTV sẽ làm tốt công tác truyền thông để mang hình ảnh thương hiệu cùng những sản phẩm chất lượng của công ty đến gần hơn nữa với khách hàng, bà con nông dân. 

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu tại lễ ký kết

Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Công ty Cổ phần Vật tư kỹ thuật nông nghiệp Bình Định có uy tín trong lĩnh vực phân bón với thương hiệu Mặt Trời Mới. Công ty đã đầu tư lắp đặt hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại của nước ngoài với giá trị hàng triệu USD. Hội đồng cố vấn khoa học kỹ thuật của công ty gồm các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu về nông nghiệp của Việt Nam, tập trung nghiên cứu giải pháp ứng dụng các tiến bộ công nghệ mới nhất, tạo ra sản phẩm chất lượng cao.
Ngoài thành phần đạm, lân, kali, sản phẩm NPK hiệu Mặt Trời Mới đã bổ sung đầy đủ các nguyên tố vi lượng, các chất dinh dưỡng và chất cải tạo đất, đặc biết là đưa hoạt chất Econanomic vào giúp giảm lượng bón, giảm chi phí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, nâng cao hiệu quả đầu tư.  

  • Từ khóa
199230

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu