Thứ 4, 01/05/2024 00:58:42 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 17:41, 10/04/2024 GMT+7

Ngân hàng Bản Việt khai trương đơn vị thứ 2 tại Phước Long

Thanh Mảng
Thứ 4, 10/04/2024 | 17:41:29 1,422 lượt xem
BPO - Sáng nay 10-4, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) tưng bừng khai trương hoạt động đơn vị thứ 2 tại tỉnh Bình Phước - BVBank Phước Long, nâng tổng số điểm kinh doanh trên toàn hệ thống lên 119 đơn vị trên cả nước. Tại buổi lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương, đại diện Ngân hàng Nhà nước cùng các vị quan khách và khách hàng tỉnh Bình Phước.

Sau một thời gian chuẩn bị, được sự phê chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sự đồng thuận của UBND và Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Phước, BVBank Phước Long chính thức khai trương hoạt động tại địa chỉ: số 427, Nguyễn Tất Thành, khu phố 7, phường Long Phước, thị xã  Phước Long. Đây là địa điểm tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm thị xã Phước Long, thuận tiện cho khách hàng nơi đây và các khu vực lân cận đến giao dịch. Cùng với không gian giao dịch rộng rãi, hiện đại, các sản phẩm dịch vụ phong phú được thiết kế riêng cho khách hàng trong khu vực, các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thiết thực trong tháng khai trương, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, BVBank Phước Long hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Phước, BVBank và đại diện khách hàng cắt băng khánh thành đưa BVBank Phước Long vào hoạt động tại địa chỉ số 427, Nguyễn Tất Thành, khu phố 7, phường Long Phước, thị xã  Phước Long

Với chiến lược kinh doanh bán lẻ, phục vụ cộng đồng người dân và doanh nghiệp SME tại các địa bàn trọng điểm dựa trên các trụ cột là Linh hoạt - Địa phương hóa - Hiện đại hóa, trong thời gian qua, BVBank đã liên tục mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh, thành để cung cấp các giải pháp dịch vụ ngân hàng hàng linh hoạt, hiện đại và được may đo phù hợp với cộng đồng dân cư, doanh nghiệp SME nơi BVBank hoạt động. BVBank Phước Long là điểm giao dịch thứ 119 trên toàn quốc và là điểm giao dịch thứ 2 tại tỉnh Bình Phước.

Tại lễ khai trương, đại diện BVBank chia sẻ “Tại BVBank, việc mở rộng mạng lưới để đến gần với khách hàng hơn là một trong những hoạt động quan trọng để đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng. Chúng tôi rất vinh dự khi mở rộng sự hiện diện của mình tại Phước Long - Bình Phước để đưa các sản phẩm, dịch vụ tài chính của BVBank đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi cam kết sẽ đầu tư nguồn lực để BVBank Phước Long nhanh chóng lớn mạnh, nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà”.

Nhân viên phòng giao dịch BVBank Phước Long sẵn sàng phục vụ khách hàng đến giao dịch

Hiện tại, với gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm đối với vay mua bất động sản, vay tiêu dùng, vay xây dựng sửa chữa nhà, vay sản xuất kinh doanh… khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn đúng thời điểm.

Nhân dịp khai trương, BVBank cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn đến khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm/mở tài khoản/thẻ tín dụng… cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng JCB, VISA và NAPAS, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền đến 10% khi mua sắm tại Shopee, Lazada,...

  • Từ khóa
193919

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu