Thứ 7, 27/04/2024 12:41:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 11:20, 27/03/2024 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tiếp doanh nghiệp

Xuân Túc - Như Nam
Thứ 4, 27/03/2024 | 11:20:53 1,559 lượt xem
BPO - Nhằm nắm bắt tình hình sản xuất - kinh doanh và lắng nghe các ý kiến, kiến nghị để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, sáng 27-3, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đã có buổi tiếp lãnh đạo Công ty TNHH CPV Food, trực thuộc Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam.

Cùng dự buổi tiếp doanh nghiệp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Phó Tổng giám đốc cấp cao Công ty TNHH CPV Food Wirat Wongpornpakdee kiến nghị, đề xuất mong muốn lãnh đạo tỉnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Sau khi báo cáo tình hình sản xuất - kinh doanh của công ty trong thời gian qua, Phó Tổng giám đốc cấp cao công ty Wirat Wongpornpakdee kiến nghị lãnh đạo tỉnh quan tâm hỗ trợ một số nội dung liên quan đến thuế nhập khẩu đối với các nguyên liệu, vật liệu đưa vào quy trình sản xuất và xuất khẩu; đồng thời phản ánh sản phẩm thịt gà nhập khẩu thời gian qua đã làm ảnh hưởng đến giá sản phẩm xuất khẩu trong nước. Công ty cũng mong muốn tỉnh hỗ trợ rút ngắn thời gian làm giấy chứng nhận kiểm dịch Health Certificate, hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời để giảm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Sau khi các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp được lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn của tỉnh làm rõ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường khẳng định: Đối với các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp trên tinh thần đảm bảo đúng quy định của pháp luật và thuộc thẩm quyền của địa phương, tỉnh sẽ hỗ trợ tích cực, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển.

  • Từ khóa
192887

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu