Thứ 7, 27/04/2024 12:41:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 11:51, 22/03/2024 GMT+7

Giải pháp nâng chuyển hàng nặng trong và ngoài nhà kho

Thứ 6, 22/03/2024 | 11:51:17 2,167 lượt xem
BPO - Thị trường xe nâng phát triển mạnh, trở thành một “mắt xích” quan trọng trong công nghiệp và kho vận. Đặc biệt là xe nâng điện ít tiếng ồn và không gây ô nhiễm môi trường. Xe được sử dụng phổ biến trong nhà kho, nhà máy sản xuất, sân bay, cảng biển và nhiều khu vực khác. Sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật đưa xe nâng từ một thiết bị chuyên chở trở thành giải pháp, kết hợp với phần mềm hiện đại, đem tới hiệu suất công việc lớn nhất.

Xe nâng ra đời đẩy mạnh quá trình sản xuất, giảm thời gian và công sức. Các nghiên cứu cho thấy rằng, năng suất làm việc của xe nâng điện tương đương với 60 người lao động. Nhất là những hàng nặng cần phương tiện hỗ trợ để vận chuyển an toàn và hiệu quả. Một trong số đó là xe nâng điện đối trọng.

Xe nâng điện đối trọng là gì?

Xe nâng điện đối trọng thuộc dòng xe nâng hàng với kết cấu đối trọng ở phía sau. Với đặc điểm này, xe sẽ trở nên cân bằng khi hàng được nâng lên hoặc hạ xuống, tăng cường tính ổn định và an toàn trong quá trình vận hành.

Thiết bị hoạt động tốt trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau, dùng cho pallet mở và pallet đóng. Xe thường được sử dụng để lấy hàng trong container, hoạt động khu vực xuất nhập hàng hoặc lấy hàng trên kệ (đối với nhà kho không gian rộng). Đặc biệt, xe có thể chạy ở ngoài trời thay vì giới hạn trong nhà kho như một số loại xe nâng khác. 

Giải pháp xử lý hàng nặng đến 5 tấn với xe nâng điện đối trọng

Bán kính vòng quay của xe 1.32m, kết cấu đối trọng cân bằng lực tác động lên xe tăng độ vững chắc khi hoạt động. Người dùng không sợ bị nghiêng đổ, lật xe khi vận hành, hạn chế nguy hiểm cho hàng hóa, con người và xe.

Xe nâng đối trọng hoạt động dựa trên nguyên tắc đòn bẩy, không cần nghiêng về phía trước vẫn có thể thực hiện việc nâng và hạ. Phần đối trọng phía sau bù đắp trọng lượng của tải.

Bình điện acid chì hoặc lithium-ion được đặt ở phía sau xe để xe thăng bằng và di chuyển tốt hơn khi nâng hạ hàng hóa. Cabin lái rộng rãi và thoải mái, bảng điều khiển hiển thị thông tin về trạng thái hoạt động của xe. Dòng xe này có tùy chọn thêm về camera và đèn báo hiệu để tăng sự hiệu quả trong quá trình hoạt động, giảm thiểu nguy cơ tai nạn khi không có sự liên kết giữa xe và các thiết bị khác. 

Cần điều khiển trang bị đầy đủ nút điều chỉnh chức năng, thêm hệ thống phanh an toàn thông minh, hiện đại. Khả năng vận hành chính xác, hiệu quả và cực kỳ an toàn. Tiếng ồn khí thải và động cơ giảm thiểu trong quá trình xe làm việc với hệ thống điều khiển curtis. Động cơ điện AC không chổi than, không tiêu tốn nhiều điện năng và không cần bảo trì thường xuyên. Bộ trợ lực lái EPS hỗ trợ xe hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, phù hợp với những không gian kín, hoặc nơi có yêu cầu cao về mức độ khí thải như những kho lưu trữ thực phẩm, thiết bị y tế,…

Phanh điện từ tiết kiệm năng lượng và giảm bớt sự hao mòn trong quá trình sử dụng. Xe trang bị hệ thống tự giảm tốc để xe dễ dàng đi qua những khúc cua, tài xế thêm phần an tâm.

Rotomatik VN - Nhà phân phối xe nâng điện Jungheinrich

Công ty TNHH Rotomatik VN với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe nâng điện thương hiệu Jungheinrich. Các dòng xe nâng đối trọng do Jungheinrich sản xuất thiết bị nâng hạ với tải trọng 5 tấn, nâng tối đa 7m. 

Tùy chọn bình Lead acid hoặc Lithium đáp ứng nhu cầu vận hành đa ca cho doanh nghiệp. Xe nâng đối trọng ngồi lái tăng sự thoải mái khi vận chuyển đường dài, tích hợp thêm cabin có mái phía trên để đảm bảo cho người lái khi có hàng hóa hoặc đồ vật rơi từ trên cao xuống. 

Rotomatik VN hướng đến giải pháp toàn diện cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Với sự cố gắng và nỗ lực, Rotomatik VN hy vọng sẽ được đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên chặng đường phát triển về sau.

Thông tin liên hệ: Website: www.rotomatik.com.vn

Email: sales@rotomatik.com.vn

Hotline: 0902 742 988

Zalo: Xe nâng Rotomatik VN

  • Từ khóa
192508

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu