Thứ 7, 27/04/2024 14:57:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 15:34, 21/03/2024 GMT+7

Đoàn công tác của Ấn Độ thăm khu công nghiệp tại Bình Phước

Anh Ngọc - Trương Hiện
Thứ 5, 21/03/2024 | 15:34:01 1,978 lượt xem
BPO - Trong khuôn khổ tham dự Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ - Việt Nam tại Bình Phước, ngày 21-3, đoàn công tác của Ấn Độ do ông B. K. Shivakumar, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại bang Karmataka làm trưởng đoàn cùng một số doanh nghiệp đã đến khảo sát một số khu công nghiệp, công ty trên địa bàn tỉnh. Tham gia đoàn có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh và Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.

Ông B. K. Shivakumar, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại bang Karmataka (áo xanh) khảo sát Khu công nghiệp Minh Hưng - Sikico

Khảo sát tại Khu công nghiệp Minh Hưng - Sikico, đoàn đã tìm hiểu về hạ tầng, cơ sở vật chất, thủ tục đầu tư, chính sách ưu đãi đầu tư vào khu công nghiệp… Thông qua buổi đến thăm, đoàn mong muốn có sự kết nối các đối tác đến với khu công nghiệp. 

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với các sở, ngành, đơn vị tại Khu công nghiệp Minh Hưng - Sikico 

Đoàn cũng đã tham quan quy trình sản xuất của nhà máy thức ăn chăn nuôi và nhà máy giết mổ Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) tại Khu công nghiệp Minh Hưng - Sikico, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản.

Đoàn tham quan Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam tại Khu công nghiệp Minh Hưng - Sikico, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản

Đoàn công tác trao đổi với lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị và Ban quản lý Khu công nghiệp Minh Hưng - Sikico

Thay mặt đoàn công tác, ông B. K. Shivakumar cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành của Bình Phước đã tạo điều kiện để đoàn có chuyến khảo sát thực tế, tìm hiểu các thủ tục đầu tư vào khu công nghiệp, quy trình sản xuất, vận hành của doanh nghiệp lớn ở tỉnh; đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ tìm ra những cơ hội hợp tác đối với những lĩnh vực mà Bình Phước có thế mạnh và các doanh nghiệp Ấn Độ quan tâm, có nhu cầu.

  • Từ khóa
192436

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu