Thứ 7, 27/04/2024 13:54:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 12:33, 16/03/2024 GMT+7

BNI Việt Nam ra mắt chapter tiếng Hoa tại Bình Dương

Minh Huệ
Thứ 7, 16/03/2024 | 12:33:01 2,298 lượt xem
BPO - Sáng 16-3, BNI Việt Nam đã tổ chức ra mắt BNI Business King cộng đồng gồm chủ doanh nghiệp người Đài Loan, Trung Quốc, người Hoa nói tiếng Hoa tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tham dự buổi lễ có ban lãnh đạo BNI Việt Nam, 35 thành viên và gần 100 khách mời là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại tỉnh Bình Phước, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt sự kiện có sự hiện diện 14 thành viên đến từ BNI Đài Loan.

Toàn cảnh khách mời tham dự lễ ra mắt

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Đăng, Giám đốc khu vực BTN, đại diện ban lãnh đạo BNI Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm Ban điều hành nhiệm kỳ 1 gồm 3 thành viên. Ông Peng Zhao Yuan, Giám đốc Công ty TNHH TM Toàn Phú Giai là Chủ tịch chapter; Phó Chủ tịch là ông Chen Hua Bin, Giám đốc Công ty TNHH Máy Lọc Thiết Bị Ke Lai Si Việt Nam và ông Sun Chih Liang, Giám đốc Công ty TNHH Thăng Lương Hưng Nghiệp là Tổng thư ký.

Nghi thức kết nạp thành viên

Các doanh nghiệp kết nối giao thương tại lễ ra mắt 

Ông Lê Trường Sơn, Giám đốc điều hành BNI Việt Nam cũng trao quyết định bổ nhiệm giám đốc hỗ trợ và đại sứ chapter cho ông Khâu Làn Dếnh. Đồng thời, tặng hoa tri ân đội ngũ giám đốc và đại sứ phát triển đã nỗ lực dành thời gian hỗ trợ và xây dựng cho Bni Business King ra mắt theo đúng lộ trình.

Ông Nguyễn Hải Đăng, Giám đốc khu vực BTN,  đại diện BNI Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc phát triển cho ông Khâu Làn Dếnh

Ban tổ chức tặng hoa tri ân đội ngũ lãnh đạo hỗ trợ trong quá trình xây dựng chapter

Trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch, Phó chủ tịch và Tổng thư ký Business King Chapter

Bni Business King Chapter ra mắt bắt ý tưởng tâm huyết mong muốn mang giá trị tốt về cho cộng đồng doanh nghiệp nói tiếng Hoa tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Đây là Chapter thứ 212 của BNI Việt Nam và là chapter thứ 6 tại Bình Dương. Với đặc thù là một chapter sử dụng toàn bộ ngôn ngữ là tiếng Hoa trong quá trình hình thành và hoạt động, chapter được sự hỗ trợ rất mạnh mẽ từ cộng đồng doanh nghiệp BNI tại Đài Loan đúng với tinh thần GIVERS GAIN (cho là nhận) và ONE BNI.

Ông Lê Trường Sơn, Giám đốc điều hành BNI Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại sự kiện này, các thành viên và khách mời đã trao đổi với nhau, tạo ra không gian mở cho sự hợp tác và phát triển kinh doanh bền vững. Các thành viên đã giới thiệu về dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp với mong muốn khách mời, đối tác và thành viên mang đến nhiều cơ hội tương tác và mở rộng mối quan hệ kinh doanh.

Khách mời tham dự chương trình chia sẻ điều ấn tượng về buổi lễ ra mắt và quyết định trở thành viên của chapter Business Kings

Bà Loan Kim Phượng, Giám đốc Công ty TNHH SXTM Thép Khuôn Mẫu Nguyên Phượng cho biết: Tôi tìm hiểu BNI đã lâu và rất tâm đắc với những giá trị của BNI trong kinh doanh lẫn cuộc sống. Tôi mong BNI Business King sẽ giúp tôi kết nối được khách hàng và là môi trường học tập tốt để phát triển bản thân, sống vui vẻ, hạnh phúc.

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Trong BNI có các chapter. Mỗi chapter là một nhóm gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, độc quyền ngành nghề, có tính cam kết, giúp nhau cùng phát triển.

BNI hoạt động dựa trên triết lý “Cho là nhận”. Cụ thể, bằng việc trao cho đồng đội những cơ hội trong kinh doanh, bạn cũng sẽ được đền đáp lại bằng những cơ hội kinh doanh do người khác mang đến. Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài giữa các thành viên từ đó cùng nhau phát triển kinh doanh.

Hiện nay, BNI đã có 11.057 chapter với hơn 318.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. 12 tháng qua, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau 14,6 triệu cơ hội kinh doanh.

Năm 2010, ông Hồ Quang Minh đã nhượng quyền BNI về Việt Nam, giúp cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường để mở rộng mối quan hệ từ phát triển kinh doanh và trở thành những lãnh đạo xuất sắc. Hiện nay, BNI Việt Nam đã có 212 chapter và hơn 9.000 thành viên tại hơn 36 tỉnh, thành phố.


  • Từ khóa
191830

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu