Thứ 6, 17/05/2024 10:43:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 11:15, 03/08/2023 GMT+7

Hà Mỵ đồng hành cùng sự phát triển

Sơn Bình
Thứ 5, 03/08/2023 | 11:15:05 2,581 lượt xem
BPO - Công ty cổ phần Hà Mỵ (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú) là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp, với hơn 30 năm hoạt động trong thị trường kinh doanh Việt Nam. Điều làm nên sự đặc biệt và thành công của công ty không chỉ ở khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn ở cam kết và sự đồng hành cùng xã hội.

Từng bước phát triển và khẳng định uy tín, Hà Mỵ đã định hướng mục tiêu "hợp tác và đồng hành cùng xã hội" nhằm góp phần xây dựng cộng đồng bền vững và thịnh vượng hơn.

Một trong những cam kết đáng chú ý của Hà Mỵ là việc tạo ra những sản phẩm có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Điển hình như việc chú trọng vào sử dụng nguyên liệu sạch, hữu cơ và công nghệ tiên tiến để giảm thiểu khí thải gây hại cho môi trường trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, công ty luôn đảm bảo các sản phẩm của mình đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và bền vững, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân và bảo vệ môi trường.

Ngoài tập trung sản xuất các sản phẩm chất lượng, Hà Mỵ còn thể hiện cam kết với cộng đồng thông qua thực hiện các hoạt động và chương trình an sinh xã hội. Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, chăm sóc sức khỏe, tài trợ giáo dục và hỗ trợ đào tạo nhân lực cho cộng đồng. Chương trình "Đồng hành cùng trẻ em Việt Nam", “Hội những bà mẹ đỡ đầu”… là một trong những chương trình mà công ty thực hiện thường niên, giúp đỡ các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn tiếp cận nền giáo dục chất lượng và điều kiện sống tốt hơn.

Bên cạnh đó, Hà Mỵ cũng hỗ trợ và đồng hành với các doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ để thúc đẩy các dự án phát triển cộng đồng. Công ty đưa ra các chương trình hợp tác để xây dựng và cải thiện hạ tầng xã hội, hỗ trợ việc phát triển nông thôn, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo việc làm cho người dân địa phương.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hà Mỵ Nguyễn Thị Mỵ đồng hành và được tôn vinh tại các dự án an sinh xã hội, vì cộng đồng

Đặc biệt, mới đây, công ty đã ký kết hợp đồng tài trợ Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, Tỉnh đoàn Bình Phước và UBND thị xã Phước Long tổ chức. Giải diễn ra trong 2 ngày 25 và 26-11-2023 tại thị xã Phước Long thu hút hàng ngàn vận động viên và những người yêu chạy bộ từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước về tham dự.

Đại diện Công ty cổ phần Hà Mỵ ký kết tài trợ Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023

Với tinh thần hợp tác và đồng hành cùng xã hội, Hà Mỵ không chỉ xem xét lợi ích kinh doanh mà còn đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu. Công ty luôn chú trọng đến việc giữ vững trách nhiệm xã hội và là bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng. Nhờ vào những nỗ lực này, Hà Mỵ ngày càng được tôn vinh và đánh giá cao bởi cộng đồng và các đối tác kinh doanh. Đến nay, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hà Mỵ Nguyễn Thị Mỵ đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì có nhiều thành tích trong hoạt động từ thiện xã hội giai đoạn 2005-2009 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Chủ tịch UBMTTQVN TP. Hồ Chí Minh tặng bằng khen vì có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố…

  • Từ khóa
174331

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu