Thứ 5, 25/04/2024 10:31:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 19:56, 25/05/2022 GMT+7

VRG luôn đồng hành với sự phát triển của Bình Phước

Quang Xuân - Hoàng Vũ
Thứ 4, 25/05/2022 | 19:56:34 736 lượt xem
BPO - Chiều nay 25-5, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) để thảo luận, cho ý kiến giải quyết một số nội dung trong chương trình hợp tác giữa hai bên.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Bình Phước và VRG đã thảo luận về việc: Thống nhất vị trí, diện tích, chủ trương, điều chỉnh vị trí các khu đất bàn giao cho tỉnh quản lý; các dự án nông nghiệp công nghệ cao trên đất của VRG mà trước đó hai bên đã họp bàn; thống nhất mức giá bồi thường hỗ trợ với các diện tích đất bàn giao về cho Bình Phước quản lý; về thanh lý cao su các dự án đất thuộc VRG giao về tỉnh Bình Phước quản lý.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam

Tại buổi làm việc, ông Lê Thanh Hưng, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc VRG khẳng định luôn đồng hành với sự phát triển của Bình Phước. Đặc biệt là luôn ủng hộ và sẵn sàng dành quỹ đất để Bình Phước thực hiện các công trình công cộng, dân sinh, quốc phòng. Tập đoàn cũng thống nhất với các đề nghị của tỉnh, sẽ chỉ đạo các công ty phối hợp các sở, ngành của Bình Phước giải quyết những vướng mắc, đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo tỉnh Bình Phước với lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền mong muốn VRG tiếp tục đồng hành với tỉnh, duy trì sự phối hợp tốt với Bình Phước trong giải quyết những nội dung vướng mắc trong Chương trình phối hợp giữa hai bên. Đồng thời, mong lãnh đạo VRG tăng cường chỉ đạo các đơn vị, công ty thuộc tập đoàn quản lý phối hợp với các ngành của tỉnh tập trung rà soát, đôn đốc giải quyết các vướng mắc.

  • Từ khóa
143106

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu