Thứ 4, 05/11/2025 06:51:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 09:36, 13/07/2021 GMT+7

Ngành điện khuyến nghị khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch Covid-19

Văn Đoàn
Thứ 3, 13/07/2021 | 09:36:45 1,455 lượt xem
BPO - Thực hiện các dịch vụ điện trực tuyến theo phương thức điện tử như: giao dịch thanh toán tiền điện, hóa đơn điện tử, tra cứu tiền điện, sự cố về điện, sửa chữa điện,… đã được Công ty Điện lực Bình Phước triển khai trong thời gian qua và mang lại nhiều tiện ích cho hàng hàng. Đặc biệt, các dịch vụ này sẽ phát huy tối đa tiện ích trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Không chỉ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian thanh toán tiền điện, tự bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình mà còn chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Nhất là ở một số địa phương như: Đồng Xoài, Chơn Thành, Bình Long, Phước Long, Hớn Quản, Lộc Ninh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đây cũng là thông điệp Công ty Điện lực Bình Phước khuyến khích gửi đến khách hàng nên tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, thực hiện các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Ngoài ra, khách hàng chỉ đến Phòng Giao dịch khách hàng điện lực trong trường hợp thật sự cần thiết.

Theo đó, mọi yêu cầu liên quan đến cung ứng điện như: Gắn mới công tơ, sửa chữa điện, sự cố về điện, an toàn điện, thay đổi hình thức thanh toán tiền điện, gia hạn hợp đồng mua bán điện, chấm dứt hợp đồng mua bán điện, di dời công tơ,…

Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh giao dịch sau:

- Website: https://cskh.evnspc.vn

- Website: https://dichvucong.gov.vn

- Website: https://dichvucong.binhphuoc.gov.vn

- App CSKH/ Zalo; Email Chăm sóc khách hàng: cskh@evnspc.vn.

Hoặc gọi điện đến Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19009000/19001006 để được hỗ trợ.

Các hình thức thanh toán tiền điện và dịch vụ điện: Quý khách hàng thanh toán bằng các hình thức:

- Qua Ngân hàng: Ủy nhiệm thu/Ủy nhiệm chi, trích nợ tự động, Internet/Mobile banking, thẻ ngân hàng, chuyển khoản qua ATM,…

- Qua trung gian thanh toán: ví điện tử của các đơn vị thu hộ: MOMO, VNPAY, PAYOO, AIRPAY, VIETTELPAY, ZALOPAY, ECPAY, VNPTPAY, VIMO, NGANLUONG,…

- Qua website chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam: https://cskh.evnspc.vn/.

- Qua Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn

Kính mong Quý khách hàng đồng hành cùng ngành điện.

  • Từ khóa
126439

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu
Năm 2023 Bình Phước đứng thứ bao nhiêu xếp hạng chuyển đổi số cấp tỉnh, thành cả nước?