Thứ 6, 10/05/2024 01:55:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 10:01, 24/06/2021 GMT+7

Thay đổi phương thức kinh doanh để vượt qua đại dịch

Minh Huệ
Thứ 5, 24/06/2021 | 10:01:35 2,482 lượt xem
BPO - Tốt nghiệp Trường đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, chuyên ngành cơ khí, năm 2005, anh Đặng Trung (SN 1980, quê Thừa Thiên Huế) sang Tokyo, Nhật Bản làm việc cho Công ty RTECHNO. Năm 2016, anh Trung về nước, lập gia đình và tiếp tục với công việc tại Công ty RTECHNO ở TP. Hồ Chí Minh với chức danh Trưởng phòng Thiết kế - Lập trình cơ khí chính xác CNC. Mặc dù công việc có chế độ đãi ngộ cao nhưng anh Trung vẫn mong muốn có một hướng đi cho riêng mình. Sau nhiều lần bàn với vợ là chị Nguyễn Oanh (SN1987), anh chị đã chọn TP. Đồng Xoài để khởi nghiệp.

Anh Đặng Trung, chị Nguyễn Oanh ký kết đồng hành với chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp” của BPTV

Trước nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, nhiều người đã tìm đến các thiết bị nhà bếp cao cấp để hoàn thiện mái ấm của mình. Tuy nhiên, việc tìm được cửa hàng có các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt luôn là điều không dễ. Điều này đã thôi thúc vợ chồng anh Trung bắt tay với nhóm bạn của mình tham gia vào chuỗi hệ thống thiết bị nhà bếp cao cấp, “Bếp Vũ Sơn”. Với phương châm: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu nên chỉ sau gần 1 năm hoạt động, Bếp Vũ Sơn đã cung cấp nhiều sản phẩm như bếp từ, máy rửa chén, máy lọc nước ion kiềm, phụ kiện tủ bếp thông minh, khóa vân tay, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh cho nhiều khách hàng. Những sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha với các thương hiệu như Bosch, Kassler, Hafele, Edel, Eurosun, Chef’s, Malloca, Canzy, Panasonic…

Anh Đặng Trung, chị Nguyễn Oanh tham gia chương trình PTTT “Ngôi nhà khởi nghiệp” của BPTV

Ngoài ra, Bếp Vũ Sơn còn nhận thiết kế và thi công trọn gói nội thất cho hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, spa. Đến với showroom trưng bày sản phẩm nội thất nhà bếp cao cấp Bếp Vũ Sơn tại 917 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài sẽ có nhiều phân khúc về mẫu mã và giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng. Anh Ngô Viết Hoàng Dương, Giám đốc kinh doanh Công ty CP địa ốc Thành Phương Land, đối tác khách hàng cho biết: Cửa hàng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Về chất lượng sản phẩm, đối với các thiết bị như bếp từ, công năng sử dụng tiện lợi, an toàn. Máy rửa chén là sản phẩm mới của Bếp Vũ Sơn được giới thiệu. Qua quá trình sử dụng, tôi thấy hỗ trợ rất nhiều cho bà xã trong việc bếp núc để có thời gian dành cho chồng, con.

Anh Đặng Trung, chị Nguyễn Oanh đang làm việc tại cửa hàng

Bếp Vũ Sơn khai trương và đi vào hoạt động vào đúng thời điểm dịch Covid-19 diễn ra khá phức tạp. Trước tình hình này, anh Trung đã thay đổi phương thức kinh doanh. Đó là kết hợp giữa kinh doanh truyền thống với online nên công ty đã có lượng khách hàng ổn định. Anh Trung cho hay: “Uy tín - chất lượng” là tiêu chí hàng đầu để phục vụ khách hàng. Sau gần 1 năm hoạt động, thương hiệu Bếp Vũ Sơn đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín tại TP. Đồng Xoài. Những sản phẩm trưng bày tại showroom đảm bảo về chất lượng, phong phú kiểu dáng, góp phần tạo nên không gian ấm cúng, tiện ích và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

  • Từ khóa
125365

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu