Thứ 2, 20/05/2024 08:59:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

SEA Games 09:43, 27/11/2019 GMT+7

Tuyển nữ Việt Nam được fan chủ nhà Philippines cổ vũ

Thứ 4, 27/11/2019 | 09:43:00 35 lượt xem
BPO - Xin hãy công bằng với các cô gái của chúng ta, đến sân cổ vụ họ trong những trận tiếp theo.

Môn bóng đá nữ nhập cuộc chiều 26-11 với cuộc so tài đáng chú ý giữa hai ứng viên hàng đầu cho cuộc đua tranh HCV là Việt Nam và Thái Lan.

Việt Nam ghi bàn ở phút cuối hiệp một. Tuyết Dung xẻ nách cho Thái Thị Thảo băng xuống cánh trái rồi tạt bóng vào trong. Bóng đi quá tầm hậu vệ và thủ môn Thái Lan, giúp Dương Thị Vân đánh đầu trống trải mở tỷ số vào góc xa.

Nhóm học sinh Trường trung học Saint Pedro Povedo tại thủ đô Manila nhiệt tình cổ cũ cho các nữ cầu thủ Việt Nam

Thái Lan ghi bàn ở hiệp hai, cũng ở vào những phút cuối cùng. Họ tận dụng ưu thế chiều cao bằng cách tạt bóng mỗi khi có cơ hội. Từ pha tấn công như vậy phút 87, quả tạt bên cánh trái của Khwanrudi giúp Taneekarn Dangda đánh đầu vào lưới trống gỡ hòa. Thủ môn Kim Thanh lao ra nhưng không bắt được bóng trong tình huống không chiến này.

Đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, các cô gái Việt Nam chỉ có một trận hòa! Một điều đáng buồn hơn là trận cầu mang tính chất then chốt với Thái Lan lại không có nhiều cổ động viên đến sân.

Xin hãy công bằng với các cô gái của chúng ta, đến sân cổ vụ họ trong những trận tiếp theo.

Điều làm chúng tôi được an ủi là trên khán đài sân Binan chiều 26-11, một nhóm học sinh Trường trung học Saint Pedro povedo tại thủ đô Manila đã nhiệt tình cổ cũ cho các cô gái của chúng ta. Dù không là ngày nghỉ, nhưng do trường cho phép đi cổ động cho đội Philippines - Myanmar diễn ra ngay sau trận Việt Nam - Thái Lan, các em đã đến sân để ủng hộ Việt Nam.

“Các cô gái Việt Nam rất đáng yêu, họ duyên dáng, dễ thương nhưng rất mạnh mẽ. Chúng em sẽ tiếp tục cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam”, em Jhanara, học sinh lớp 9 chia sẻ.

H. Cát

  • Từ khóa
110430

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu