Thứ 3, 30/04/2024 18:55:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 11:19, 08/04/2024 GMT+7

Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng: Cơ hội để nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị

Ngọc Bích - Như Nam
Thứ 2, 08/04/2024 | 11:19:59 1,674 lượt xem
BPO - Sáng 8-4, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị triển khai phát động cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 4, năm 2024. Dự hội nghị có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn.

Cán bộ, đảng viên, giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh tham gia hội nghị

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 22-3 đến ngày 15-6-2024. Chủ đề cuộc thi tập trung vào những vấn đề cơ bản, trọng tâm trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay. Tác phẩm dự thi bảo đảm tính khoa học, tính Đảng, tính chiến đấu, tính định hướng, kết hợp chặt chẽ giữa “xây” và “chống”, có phát hiện mới. Khuyến khích các tác phẩm bảo vệ những nguyên lý cơ bản, những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nguyên tắc cơ bản trong tổ chức và hoạt động của Đảng Cộng sản Việt Nam; đề xuất bổ sung, phát triển lý luận, hoàn thiện chủ trương, chính sách, pháp luật.

Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Thanh Thuyên phát động cuộc thi

Phát động cuộc thi, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Nguyễn Thanh Thuyên cho biết: Qua 3 đợt thi trước đây đã mang lại những hiệu quả thiết thực. Một số cán bộ, đảng viên, giảng viên, học viên của trường đã đoạt giải cao tại các đợt thi; chất lượng các bài viết cũng như tính thiết thực của cuộc thi ngày càng được nâng cao. Những bài thi đạt chất lượng cao của thí sinh là những thông tin quý báu từ thực tiễn đóng góp thiết thực vào công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn cho biết cuộc thi là cơ hội để mỗi cán bộ, đảng viên, giảng viên, học viên nghiên cứu nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị

Phát biểu tại hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn cho rằng: Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường trong việc phát động rộng rãi cuộc thi để toàn thể cán bộ, đảng viên, giảng viên, học viên tham gia. Đây cũng là cơ hội để mỗi cán bộ, đảng viên, giảng viên, học viên nghiên cứu nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Mạc Đình Huấn cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm và lưu ý một số yêu cầu của cuộc thi để các thành viên nắm bắt thông tin, lựa chọn chủ đề phù hợp.

  • Từ khóa
193664

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu