Thứ 7, 27/04/2024 16:50:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 18:20, 14/03/2024 GMT+7

Câu lạc bộ Trí thức tỉnh họp triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thu Hà - Đặng Hùng
Thứ 5, 14/03/2024 | 18:20:06 1,752 lượt xem
BPO - Chiều 14-3, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Trí thức thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Phước tổ chức họp Ban chủ nhiệm mở rộng nhằm triển khai nhiệm vụ năm 2024. Ông Giang Văn Khoa, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật dự và chỉ đạo cuộc họp.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Chủ nhiệm CLB Trí thức tỉnh Nguyễn Ngọc Vũ phát biểu tại cuộc họp

Tại cuộc họp, Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Chủ nhiệm CLB Trí thức thông tin về tình hình hoạt động của CLB Trí thức sau 3 tháng được củng cố, kiện toàn; đồng thời thông qua dự thảo quy chế tổ chức và kế hoạch hoạt động năm 2024 của CLB để lấy ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp. 

Các thành viên CLB đã đóng góp, bổ sung nhiều nội dung quan trọng góp phần làm sâu sắc, cụ thể hơn vào quy chế và kế hoạch hoạt động của CLB trong năm 2024. Trong đó, nhiều ý kiến đề nghị rà soát lại thành viên CLB để chia tổ nhóm theo lĩnh vực nhằm phát huy có hiệu quả hoạt động của CLB, nhất là hoạt động tư vấn, phản biện. Một số ý kiến đề nghị mở rộng, đa dạng lĩnh vực hoạt động của CLB, đặc biệt cần có giải pháp quản lý, nâng cao nội dung hoạt động trên môi trường mạng xã hội, bổ sung nhiệm vụ của CLB là tham gia nghiên cứu khoa học nhằm tạo điều kiện cho trí thức tham gia nghiên cứu những đề tài khoa học thuộc nhiều lĩnh vực tỉnh đang cần.

Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Giang Văn Khoa phát biểu tại cuộc họp

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Thuyên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Phó Chủ nhiệm CLB Trí thức tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Giang Văn Khoa đề nghị: Trong năm 2024, hoạt động của CLB cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả theo hướng thiết thực hơn, bám sát nhiệm vụ kinh tế, xã hội của địa phương, đất nước và kế hoạch hoạt động của Liên hiệp hội. Ông cũng thống nhất nội dung đề xuất của Thạc sĩ Nguyễn Thanh Thuyên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Phó Chủ nhiệm CLB Trí thức về nội dung, phương thức phối hợp hoạt động giữa Trường Chính trị, Liên hiệp hội và CLB Trí thức trong thời gian tới.

  • Từ khóa
191595

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu