Thứ 7, 27/04/2024 16:39:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 14:35, 12/03/2024 GMT+7

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Tổng lãnh sự quán Hà Lan tại TP.HCM

Anh Ngọc - Như Nam
Thứ 3, 12/03/2024 | 14:35:45 1,886 lượt xem
BPO - Tại buổi tiếp ông Daniel Stork, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm, chào xã giao vào trưa 12-3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: Bình Phước luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Hà Lan đến hợp tác đầu tư tại tỉnh và mong muốn Tổng lãnh sự quán là cầu nối xúc tiến, kêu gọi nhà đầu tư vào tỉnh.

Cùng dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, Văn phòng UBND tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Tập đoàn Hùng Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp ông Daniel Stork, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho rằng: Sự hiện diện của Tổng lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Bình Phước là minh chứng cho mối quan hệ ngày càng mạnh mẽ giữa nước Việt Nam và Hà Lan. Thông tin về địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho rằng: Bình Phước có tiềm lực phát triển mạnh mẽ với nguồn nhân lực dồi dào, vị trí thuận lợi và hạ tầng giao thông kết nối đang được đầu tư. Bình Phước cũng chú trọng xây dựng môi trường thông thoáng, chính sách đầu tư hấp dẫn; tập trung cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số. Song song đó, tỉnh tăng cường mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư nước ngoài, nhất là các dự án đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao nhằm xây dựng một nền nông nghiệp phát triển theo chuỗi giá trị. Với những thế mạnh về vị trí địa lý, tiềm năng, cơ chế chính sách cũng như sự quyết tâm của tỉnh, Bình Phước mong muốn các nhà đầu tư đến với tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng quà lưu niệm cho ông Daniel Stork, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi đến thăm, chào xã giao, ông Daniel Stork cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, trọng thị và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Phước dành cho đoàn. Ông bày tỏ hy vọng, thông qua chuyến thăm lần này sẽ tạo mối quan hệ hợp tác với tỉnh trong lĩnh vực nông nghiệp và cho biết: Nhiều doanh nghiệp của Hà Lan đang phát triển ở lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao đã tìm hiểu về nông nghiệp Bình Phước. Điều đó thể hiện sự quan tâm của họ đối với nông nghiệp công nghệ cao, là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp tìm hiểu, đầu tư vào Bình Phước nói riêng.

  • Từ khóa
191424

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu