Thứ 7, 27/04/2024 17:34:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 17:54, 29/02/2024 GMT+7

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh giám sát tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh

Thanh Mảng - Quốc Việt
Thứ 5, 29/02/2024 | 17:54:39 2,194 lượt xem
BPO - Chiều 29-2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã có buổi giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức, quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn 2018-2023” tại Ban Quản lý dự án (QLDA) đầu tư xây dựng tỉnh.

Trong giai đoạn 2018-2023, Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh đã tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu và đội ngũ viên chức, người lao động, nhằm tập trung quản lý, điều hành các dự án trên địa bàn tỉnh chuyên nghiệp, hiệu quả. Hiện nay, ban đã xây dựng vị trí việc làm và phê duyệt số lượng người làm việc tối đa là 120 viên chức, người lao động của đơn vị sự nghiệp theo cơ chế tự chủ. Đến nay, ban có 82 viên chức, người lao động và đã cơ bản sắp xếp xong tổ chức bộ máy trong đơn vị, phù hợp với tình hình thực tế, nâng cao năng lực quản lý và theo chức năng, lĩnh vực của từng người.

Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thành Chung phát biểu ý kiến tại buổi giám sát

Đại diện lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh báo cáo tại buổi giám sát

Tại buổi giám sát, thành viên đoàn đã trao đổi làm rõ hơn những công việc mang tính chất đặc thù, trọng yếu, chuyên môn trong công tác quản lý các công trình, các dự án sử dụng vốn vay nước ngoài, vốn ủy thác…

Thành viên đoàn giám sát trao đổi các vấn đề tại buổi giám sát

Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang phát biểu tại buổi giám sát

Phát biểu tại buổi giám sát, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang đánh giá cao kết quả thực hiện chính sách pháp luật về đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh; các nội dung thực hiện đảm bảo về tiến độ, lộ trình đúng theo quy định. Đối với những nội dung đơn vị đề xuất, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, tổng hợp để làm việc với UBND tỉnh và đưa ra thảo luận tại các kỳ họp của Quốc hội trong thời gian tới.

  • Từ khóa
190654

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu