Thứ 5, 09/05/2024 17:30:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 17:02, 02/02/2024 GMT+7

TẾT ẤM MUÔN NHÀ

Công ty TNHH CPV Food thăm, chúc tết UBND tỉnh Bình Phước

Thanh Mảng - Trương Hiện
Thứ 6, 02/02/2024 | 17:02:36 1,899 lượt xem
BPO - Chiều 2-2, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã tiếp phái đoàn của Công ty TNHH CPV Food do ông Wirat Wongpornpakdee, Phó Tổng giám đốc cấp cao công ty đến thăm, chúc tết UBND tỉnh Bình Phước.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp phái đoàn Công ty TNHH CPV Food

Trân trọng chào mừng ông Wirat và đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh, với Bình Phước, Công ty TNHH CPV Food là người bạn lớn và đáng tin cậy trong quá trình tỉnh xây dựng “khát vọng vươn ra biển lớn” với những sản phẩm tiêu biểu sản xuất tại địa phương, có uy tín và chất lượng. Mong rằng ở bất cứ điều kiện khó khăn nào, công ty tiếp tục đồng hành với địa phương để phát triển bền vững. Những dự định tốt đẹp, cùng với chiến lược phát triển dự án của CPV Food tại Bình Phước nói riêng và Việt Nam nói chung, tỉnh sẽ đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp.

Trước thềm năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền chúc Công ty TNHH CPV Food ngày càng lớn mạnh, chúc các thành viên trong công ty cùng gia đình luôn mạnh khỏe, thịnh vượng.

Ông Wirat Wongpornpakdee, Phó Tổng giám đốc cấp cao công ty mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Phước tiếp tục quan tâm hỗ trợ Công ty TNHH CPV Food trong quá trình triển khai các dự án chiến lược tại địa phương

Ông Wirat Wongpornpakdee, Phó Tổng giám đốc cấp cao Công ty TNHH CPV Food tặng quà cảm ơn lãnh đạo tỉnh và chúc mừng tết cổ truyền của Việt Nam

Thay mặt đoàn công tác, ông Wirat cũng thông tin tình hình hoạt động của CPV Food tại Việt Nam nói chung và Bình Phước nói riêng. Đồng thời trân trọng cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đối với doanh nghiệp trong suốt thời gian đến đầu tư và hoạt động sản xuất - kinh doanh tại Bình Phước. Ông Wirat mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong quá trình thực hiện các dự án tại địa phương. Ông cũng kỳ vọng năm 2024 sẽ không còn khó khăn để Công ty TNHH CPV Food tại Bình Phước hoạt động 100% công suất thiết kế và sản phẩm sẽ có mặt tại Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc… cũng như những sản phẩm của CPV Food mang mác Made in Việt Nam đến với thị trường khó tính.

Nhân dịp tết cổ truyền của Việt Nam, ông Wirat chúc lãnh đạo tỉnh Bình Phước luôn mạnh khỏe, công việc luôn tốt đẹp và thành công.

  • Từ khóa
188628

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu